Vì sao không nên tham gia xuống đường ngày 18/5? - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Vì sao không nên tham gia xuống đường ngày 18/5?

Vì sao không nên tham gia xuống đường ngày 18/5?

Written By Đào tạo Blogger on Saturday, May 17, 2014 | 20:29

Trong khi nhân dân cả nước đang chung sức đồng lòng cùng Chính phủ bảo vệ chủ quyền biển đảo thì có những kẻ mang trong mình dòng máu Việt lại đang tâm móc nối với các tổ chức khủng bố ở nước ngoài để kích động người dân xuống đường phản đối Trung Quốc xâm lược vào sáng chủ nhật 18/5. Mọi người tuyệt đối không được tham gia, bởi vì:

Thứ nhất, đây thực chất không phải là buổi xuống đường yêu nước đúng nghĩa như ngày 11/5, mà chính là âm mưu của những kẻ chống đối trong các tổ chức khủng bố, phản động. Với mưu đồ xuyên tạc chủ trương giải quyết tranh chấp Biển Đông của Nhà nước, vu cáo Nhà nước “nhu nhược”. Bằng những lời lẽ gian xảo, Phạm Chí Dũng kêu gọi xuống đường (kẻ đã cấu kết, nhận sự chỉ đạo của các tổ chức phản động) cố tình kích động, hô hào người dân xuống đường dưới danh nghĩa phản đối Trung Quốc nhằm che mắt các bạn, rồi tìm cách biến thành cuộc bạo động, thành chống phá chính quyền nhằm gây mất ổn định chính trị của Việt Nam, thậm chí là tiến tới bạo loạn lật đổ chính quyền như Ukraine.

Không nên tham gia xuống đường ngày mai, 18/5
Thứ hai, cuộc xuống đường ngày 13 và 15/5 vừa qua của hàng nghìn công nhân, người lao động ở một số khu công nghiệp đã bị kẻ xấu lợi dụng, kích động gây rối, xâm hại tài sản doanh nghiệp, những người nước ngoài, thân thể công nhân, làm tổn thương hình ảnh dân tộc, phương hại đến cuộc đấu tranh chính nghĩa bảo vệ chủ quyền mà nước ta đang nhận được sự ủng hộ rộng rãi của bạn bè quốc tế.
Lúc này Chính phủ đang phải căng mình để ổn định tình hình, trấn an nhà đầu tư, thì tại sao lại kêu gọi xuống đường, có phải muốn đặt chính quyền Việt Nam vào thế bất khả kháng, để tiếp tay cho Trung Quốc làm rối loạn tình hình trong nước?. Khi cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra những kẻ gây rối thì rất có thể chúng sẽ lại tiếp tục trà trộn vào dòng người để gây ra những vụ bạo động nguy hiểm hơn Bình Dương và Vũng Áng? Hãy tỉnh táo! Thời điểm này chúng ta cần bình tĩnh để bước những bước đi thật vững vàng.
Hãy nói không với bất kỳ sự kích động xúi giục nào
Hãy nói không với bất kỳ sự kích động xúi giục nào
Thứ ba, rất nhiều cuộc tuần hành phản đối một cách ôn hòa rầm rộ từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Bình, Hải Phòng, Thanh Hóa… đã thể hiện rõ lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ chủ quyền Tổ quốc của nhân dân ta. Những hình ảnh cao đẹp ấy được cộng đồng quốc tế ghi nhận và đánh giá cao, tin rằng phía Trung Quốc cũng nhìn thấy điều này. Đó là những việc làm cần thiết và rất đáng trân trọng. Chúng ta sẽ tiếp tục tuần hành ôn hòa cho đến khi nào phía Trung Quốc rút cái giàn khoan phi pháp ra khỏi vùng biển nước ta mới thôi. Nhưng tình hình hiện nay thì chưa phải lúc, chúng ta cần tạm ngưng xuống đường cho đến khi tìm ra những kẻ kích động gây rối.
Trong khi các chiến sĩ cảnh sát biển, các kiểm ngư viên và cả ngư dân đang bình tĩnh trụ vững trên những con tàu gan góc ngoài biển Đông, thì sự kiềm chế trong đất liền càng làm cho chúng ta tăng thêm sức mạnh chính nghĩa. Mỗi người con của Tổ quốc cần đoàn kết đồng lòng ủng hộ Chính phủ với những đối sách tốt nhất để xử lý những vấn đề khó khăn đang đặt ra. Hãy tin ở họ và hãy cố gắng nén thêm nữa! Để đến khi sự hy sinh gian khổ của quân và dân phải chịu đối mặt trên biển cộng hưởng với sức mạnh đấu tranh chính trị, đấu tranh ngoại giao, đấu tranh pháp lý, sự ủng hộ của bè bạn quốc tế… sẽ là sức mạnh chiến thắng.
Làm như vậy chính là cách chúng ta tiếp tục thắp lửa công lý, tinh thần ngoại giao nhân dân quý báu của dân tộc. Là cách chúng ta có thể chiến thắng thứ “quyền lực cứng rắn” bằng một thứ “quyền lực mềm” làm lay động lương tri của nhân loại tiến bộ trên thế giới khiến họ hiểu và mong muốn thực hiện những khát vọng tốt đẹp vì hòa bình mà chúng ta luôn vươn tới.
Hãy yêu nước bằng cả trái tim và khối óc. Tôi tin rằng, với truyền thống dựng nước và giữ nước hàng ngàn năm của dân tộc, với kinh nghiệm quân sự và ngoại giao của một đất nước “lấy đại nghĩa để thắng hung tàn”, chúng ta hoàn toàn có thể giữ gìn nền độc lập, hòa bình của nước nhà, khẳng định chủ quyền bất khả xâm phạm của Tổ quốc. Chúng ta phải thật tỉnh táo để đồng hành cùng dân tộc trong cuộc chiến giành lại công lý!
Hãy nói không với bất kỳ sự kích động xúi giục nào!.
Nguồn tin: NguyenTanDung.org
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông