Hàng chục triệu người nhận tin nhắn “yêu nước đúng pháp luật” của Thủ tướng - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Hàng chục triệu người nhận tin nhắn “yêu nước đúng pháp luật” của Thủ tướng

Hàng chục triệu người nhận tin nhắn “yêu nước đúng pháp luật” của Thủ tướng

Written By Đào tạo Blogger on Saturday, May 17, 2014 | 20:20

Những thông điệp rõ ràng, mạnh mẽ của Chính phủ kêu gọi người Việt Nam đồng lòng bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc đang được các nhà mạng gửi tới từng người dân.
Vào đầu giờ chiều ngày 17/5, hàng triệu tin nhắn của Thủ tướng được gửi cho khách hàng với nội dung: “Ngày 17/5/2014, Thủ tướng Chính phủ chỉ thị: Bộ Công an, các cơ quan chức năng và lãnh đạo Tỉnh/Thành phố thực hiện đồng bộ các biện pháp, kiên quyết không để biểu tình trái pháp luật, gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội”.
Nội dung tin nhắn thứ hai nêu rõ: “Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cơ quan chức năng và lãnh đạo các Tỉnh/Thành phố tuyên truyền vận động nhân dân không tham gia biểu tình trái pháp luật, gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội”.
Trước đó, vào tối ngày 15 và 16/5 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ cũng đã gửi một tin nhắn văn bản đến hàng triệu người dân Việt Nam, kêu gọi người dân thể hiện lòng yêu nước để “bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc” nhưng không tham gia vào các hành vi bạo lực.“Thủ tướng Chính phủ yêu cầu và kêu gọi mọi người dân Việt Nam hãy đề cao tinh thần yêu nước, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc bằng những việc thiết thực, đúng pháp luật, không để các phần tử xấu lợi dụng, kích động làm những việc quá khích gây tổn hại đến lợi ích và đất nước” – Nguyên văn tin nhắn của Thủ Tướng.

Hàng chục triệu người nhận tin nhắn “yêu nước đúng pháp luật” của Thủ tướng
Gần nửa tháng qua, dư luận trong nước và quốc tế quan tâm từng ngày, từng giờ với những diễn biến thời sự kể từ khi Trung Quốc ngang nhiên đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng biển nước Việt Nam. Đã có nhiều cuộc tuần hành bày tỏ sự ủng hộ đối với đường lối đấu tranh của Chính phủ ta về vấn đề này và yêu cầu phía Trung Quốc rút giàn khoan ngay về nước. Đó là những việc làm cần thiết và rất đáng trân trọng.
Đáng tiếc, lòng yêu nước của nhiều đồng bào ta đã kẻ xấu lợi dụng, nhiều cuộc biểu tình ôn hòa đã bị biến thành những cuộc đập phá, ẩu đả, gây mất ổn định an ninh trật tự, đặc biệt gây thương vong về người, thiệt hại lớn về kinh tế và làm ảnh hưởng tới hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
Trước tình hình đó, việc truyền thông sâu rộng về tình hình thực tế, lòng yêu nước và biểu hiện đúng đắn của lòng yêu nước, âm mưu thâm độc của kẻ thù… tới mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là tới công nhân tại các khu công nghiệp, nơi tập trung mật độ lớn cả người Việt Nam, lao động nước ngoài bao gồm cả những lao động người Trung Quốc, là nhiệm vụ vô cùng quan trọng hiện nay.
Theo đó, việc các nhà mạng đồng loạt gửi tin nhắn đến các khách hàng kêu gọi cùng chung tay bảo vệ Tổ quốc và tuân thủ pháp luật, đảm bảo an ninh trật tự được cộng đồng mạng đánh giá rất cao. Người công nhân chỉ có chiếc điện thoại đen trắng để nghe gọi. Họ có thể không vào được facebook, và cũng chưa chắc có tivi để theo dõi tình hình nên việc các nhà mạng gửi tin nhắn đến khách hàng là cách nhanh nhất truyền tải thông tin đến họ. Khi đó, người công nhân sẽ biết đúng, biết sai mà không nghe theo những kẻ kích động, gây hại cho các doanh nghiệp chân chính.
Với những thông điệp được gửi đi của Thủ tướng Chính phủ, người dân cần nắm rõ thông tin, thể hiện tình yêu nước thông qua các hành động cụ thể đúng luật pháp Việt Nam và quốc tế, đồng thời đoàn kết giúp đỡ lần nhau để phát triển kinh doanh, nâng cao đời sống và góp phần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.
Nguồn tin: NguyenTanDung.org
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông