Chọn phấn nền hoàn hảo - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Chọn phấn nền hoàn hảo

Chọn phấn nền hoàn hảo

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Saturday, July 21, 2012 | 19:58


Làm sao để có được lớp nền thật sự hoàn hảo, nó phụ thuộc vào sự hiểu biết và cách chọn lựa sản phẩm khôn ngoan của bạn.


Nền dạng lỏng
Thích hợp với hầu hết mọi loại da, nền dạng lỏng hiện rất được ưa chuộng vì dễ sử dụng, mềm mượt. Nó thích hợp hơn cả với da khô, thiếu nước, da có tuổi.
Kem nền (cream)
Dành cho phụ nữ có làn da từ thường đến khô. Tiện lợi khi mang ra ngoài.
Dạng thỏi (stick)
Kết cấu dày và cứng, thích hợp cho da dầu, nhiều mụn, sẹo.
Nền chống trôi, thấm nước (waterproof)
Khả năng chịu nước và lâu trôi, thích hợp dùng trong mùa hè khi thời tiết có độ ẩm cao hoặc khi đi biển, tắm hồ bơi… sẽ giúp cho lớp trang điểm bền nhiều giờ, tránh tình trạng loang lổ.
Nền dạng bột (mineral)
Thích hợp hơn cả cho da dầu, da đang bị tổn thương nhờ tính chất “lành”. Với da khô và thiếu nước, nền dạng bột không phải là lựa chọn ưu việt vì có thể gây tình trạng mốc, không ăn phấn.
Nền dạng xịt (spray)
Che phủ làn da nhiều mụn, sẹo rỗ do trứng cá.
Nền dạng bọt (foam)
Cũng là một xu hướng mới, nền dạng bọt cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thích hợp với da đẹp sẵn.
Những sai lầm khi mua phấn nền:
Thử màu bằng cách thoa lên cổ tay hoặc bàn tay: Đây là một sai lầm phổ biến và tai hại nhất, ngay cả các nhân viên bán hàng cũng thường dùng cách này với khách.
Thử màu dưới ánh đèn vàng: Các shop bán mỹ phẩm hầu hết đều dùng đèn vàng để làm da của khách trông đẹp hơn, nhưng nó làm bạn chọn sai màu. Tốt nhất nên đi mua mỹ phẩm vào ban ngày, thử lên da mặt rồi bước ra ngoài ánh sáng trời để kiểm tra.
Chọn nền sáng hơn màu da thật: Trừ khi da bạn thuộc loại trắng hơi xanh thì có thể chọn tông trắng, những phụ nữ khác nên chọn nền có màu gần nhất với da thật của mình. Nền màu vàng là lựa chọn an toàn với làn da châu Á.
Mua theo số đông: Bạn đọc các bình chọn trên mạng, tạp chí rồi mua theo, tuy nhiên đây chỉ là những đánh giá chung. Bạn nên tham khảo trước bằng cách xem các đánh giá về sản phẩm.
Phấn nền có thời hạn 2 năm
Sản phẩm nền trang điểm được phát minh cách đây khoảng 90 năm bởi Max Factor, một chuyên gia trang điểm ở Hollywood (Mỹ), nhằm giữ cho lớp trang điểm khô ráo suốt cả ngày. Ban đầu, sáng chế của ông được những diễn viên đóng phim hoạt hình sử dụng, sau đó các quý bà, quý cô lại mê chuộng vì phấn mang lại làn da lý tưởng cho họ. Ngày nay, hãng mỹ phẩm Max Factor vẫn bán những sản phẩm nền với giá dễ chấp nhận, và là sự lựa chọn tin cậy với phái đẹp nước Mỹ. Theo Max, phấn nền có tuổi thọ 2 năm sau sử dụng và bạn không nên xài quá hạn này.

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông