4 sai lầm mà phái mạnh thường hay mắc phải khi làm chuyện ấy… - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » 4 sai lầm mà phái mạnh thường hay mắc phải khi làm chuyện ấy…

4 sai lầm mà phái mạnh thường hay mắc phải khi làm chuyện ấy…

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Saturday, July 21, 2012 | 20:05


Không nên hỏi câu “Em thích như thế nào?”
Lần đầu tiên bạn và nàng quan hệ. Cả hai đang có giây phút ngọt ngào và nồng nhiệt, bạn bất chợt hỏi “Em thích thế nào?”, và phép màu tan biến. Nam giới nên biết phụ nữ hay xấy hổ. Họ có thể sẵn sàng cho lần quan hệ đầu tiên nhưng không hẳn là họ cảm thấy thoải mái nói về nó. Thêm nữa, câu hỏi của bạn gây áp lực cho nàng và nàng buộc phải nghĩ ra thứ gì đó hay ho như dùng sex toy hay quan hệ qua đường miệng, …để khêu gợi bạn. Cuối cùng điều đó khiến họ khó chịu và mất hứng. Hãy để dành câu hỏi đó cho những lần sau.

Đừng cho lưỡi vào tai nàng
Tai thường bị đánh giá nhầm là chỗ nhạy cảm trên cơ thể. Đây là một trong những quan niệm sai lầm trong nền văn hóa phương Tây. Và có rất nhiều anh chàng theo chân quan niệm này mà phá hỏng cảm xúc của phụ nữ. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn bỏ qua hoàn toàn việc mơn trớn tai, chỉ cần không “tấn công” tai nàng thường xuyên quá là được. Bạn có thể hôn nhẹ hoặc liếm vành tai của nàng là đủ.
Đừng lúc nào cũng với tay tới “cô bé”
Khi bạn và nàng đang trong vị trí và hoàn cảnh không thuận lợi thì đừng cố công kích thích “cô bé” bằng tay như khi bạn đang xem tivi, cô ấy thì bận rộn chuẩn bị bữa ăn. Như vậy thật không lý tưởng tí nào, thậm chí có thể làm cô ấy khó chịu. Đúng là việc kích thích âm vật rất quan trọng, nhưng bạn nên biết nếu làm không đúng cách, không đúng góc độ và lực, không đúng thời điểm thì nó sẽ cho cảm giác tệ hại, thậm chí gây đau. Hãy hỏi cô ấy, để cô ấy hướng dẫn tay của bạn nên làm thế nào với cường độ ra sao.
Quá lo lắng khi “cậu nhỏ” không “làm việc” được
Khi bạn xuất tinh quá nhanh, hoặc không thể cương cứng, hoặc cương cứng không đủ lâu để “hành sự” thì cũng đừng quá lo lắng xấu hổ. Việc không thể cương cứng trong vài lần quan hệ không phải là hồi chuông báo nguy về sức khỏe hay “cậu nhỏ” của bạn, nhưng nếu bạn lo lắng thái quá bạn sẽ làm cô ấy cũng lo lắng theo. Việc hành động như thể không có gì xảy ra cũng không phải là ý kiến hay. Hãy cười thoải mái, pha trò để cô ấy bớt căng thẳng, và bạn cũng đỡ ngượng hơn. Kiểu người đàn ông vui tính là kiểu phụ nữ thích, và họ sẵn sàng thử lại với bạn lần nữa sau khi xem 1 bộ phim hoặc một bữa ăn nhẹ.
Theo Menshealth – SK

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông