Bồ Đào Nha chỉ còn con đường thắng - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Bồ Đào Nha chỉ còn con đường thắng

Bồ Đào Nha chỉ còn con đường thắng

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Wednesday, June 13, 2012 | 18:34


TT - Đêm nay 13-6, Bồ Đào Nha buộc phải tấn công để giành chiến thắng trước Đan Mạch (THTT lúc 23g trên VTV3, HTV7 và HTVC) nếu không muốn sớm xách vali về nước.




Bồ Đào Nha kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Ronaldo - Ảnh: Reuters

Khi được giới truyền thông hỏi về cơ hội của Bồ Đào Nha, HLV Paolo Bento nói: “Chúng tôi phải cố gắng vận hành tốt và tạo sức ép suốt trận. Sau đó hãy trông chờ vào may mắn, yếu tố mà Bồ Đào Nha không có trong thời gian gần đây”.
Sức ép tâm lý cộng với phong độ không tốt (Bồ Đào Nha chưa tìm được chiến thắng nào kể từ đầu năm) khiến dân Bồ Đào Nha khá bi quan về cơ hội đi tiếp của đội nhà. Ngược lại, Đan Mạch rất tự tin nhờ trận thắng “động đất” mở màn trước Hà Lan. Với 3 điểm có trong tay, nhiều khả năng Đan Mạch sẽ chơi phòng thủ chặt để tìm thêm 1 điểm. Ngôi sao đội Bồ Đào Nha - tiền vệ đang chơi cho đội Manchester United Nani cũng cho rằng Đan Mạch sẽ chủ động hòa.
Để tăng cường sức công phá, HLV Bento sẽ điều chỉnh hàng công. Cụ thể là tiền đạo Hugo Almeida vừa bình phục chấn thương sẽ thay thế Helder Postiga đá cao nhất. Tuy nhiên, hi vọng lớn nhất của người Bồ vẫn là ngôi sao Cristiano Ronaldo.
Màn trình diễn của Ronaldo trong trận thua Đức rất kém so với sự chói sáng của anh trong màu áo tại CLB Real Madrid. Ronaldo phát biểu: “Bồ Đào Nha sẽ gượng dậy và tiếp tục cuộc chiến. HLV Jose Mourinho (CLB Real Madrid) nhắc tôi phải tự tin vào bản thân mình. Nên nhớ tại Euro 2004, chúng tôi cũng thua trận mở màn nhưng vào đến chung kết”.
Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Luis Figo lên tiếng kêu gọi các tuyển thủ khác phải hỗ trợ nhiều hơn cho Ronaldo. Figo nói: “Đồng đội phải tạo nhiều cơ hội hơn cho Ronaldo. Bản năng của Ronaldo là kết thúc và ghi bàn. Nếu không có được cơ hội, Ronaldo sẽ khó làm nên chuyện”.
Các hậu vệ Đan Mạch cũng đã sẵn sàng tiếp đón Ronaldo. HLV đội Đan Mạch Olsen đang cân nhắc khả năng đưa tiền vệ nhiều kinh nghiệm Michael Silberbauer - người đã khóa được Ronaldo trong chiến thắng 2-1 ở vòng loại năm ngoái - thay cho hậu vệ Simon Poulsen trong đội hình xuất phát. Hậu vệ Simon Kjaer phát biểu tự tin: “Ronaldo giàu kỹ thuật nhưng sẽ không làm gì được trước lối chơi đồng đội của Đan Mạch”.
Do phải đẩy cao đội hình tìm bàn thắng, Bồ Đào Nha cần cảnh giác những đường phản công đầy tốc độ của Đan Mạch với Bendtner, Rommedahl... để không phải “ôm hận” như Hà Lan trong trận mở màn.

TẤN PHÚC 

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông