Máy bay không người láy gặp sự cố rơi xuống nhà Trắng - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , , , » Máy bay không người láy gặp sự cố rơi xuống nhà Trắng

Máy bay không người láy gặp sự cố rơi xuống nhà Trắng

Written By Unknown on Tuesday, January 27, 2015 | 08:36

Một máy bay không người lái đã mất khả năng điều khiển và rơi xuống sân Nhà Trắng vào khoảng 3 giờ sáng.
Theo tin tức trên USA Today, Nhà Trắng đã phong tỏa khuôn viên sau khi phát hiện mô hình máy bay không người lái 4 cách quạt, dài chưa đến một mét và chỉ nặng vài kg rơi xuống sân.


Máy bay không người lái gặp sự cố rơi xuống Nhà Trắng
Máy bay mô hình rơi xuống sân Nhà Trắng.

Theo các nhân viên mật vụ, sự việc xảy ra vào lúc 3 giờ 8 phút sáng khi thiết bị này đang bay ở độ cao thấp và rơi xuống góc phía đông nam. Xe cảnh sát đã được huy động để đưa các bộ phận máy bay không người lái ra ngoài.
Một người đàn ông sau đó đã gọi điện và nhận là chủ nhân của chiếc máy bay không người lái đã rơi xuống sân Nhà Trắng. Thiết bị không gắn camera và người đàn ông giải thích rằng "đây là một sự cố trong khi sử dụng thiết bị cho mục đích giải trí".
Tuy nhiên, Mật vụ Mỹ vẫn tiến hành các cuộc thẩm vấn và xem xét tất cả các hướng điều tra. Người đàn ông trên là một quan chức chính phủ nhưng không làm việc ở Nhà Trắng. Giới chức không giải thích lý do ông ra ngoài để điều khiển chiếc máy bay lúc 3h sáng.
Sự cố xảy ra khi Tổng thống Barack Obama và Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đang trong chuyến thăm Ấn Độ. Phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest xác nhận với các phóng viên tại Ấn Độ rằng theo điều tra ban đầu, thiết bị bay này không gây ra bất cứ mối đe dọa nào đến ai.
Các máy bay không người lái cỡ nhỏ được bán khá phổ biến tại các cửa hàng ở Mỹ. Nhưng việc điều khiển các thiết bị này tại khu vực Nhà Trắng là không được phép.

ĐĂNG NGUYỄN
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông