Chặt xác 2 gái mại dâm gây rúng động tại Hồng Kông - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Chặt xác 2 gái mại dâm gây rúng động tại Hồng Kông

Chặt xác 2 gái mại dâm gây rúng động tại Hồng Kông

Written By Unknown on Tuesday, November 4, 2014 | 08:19


Cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ một người Anh 29 tuổi làm việc cho chi nhánh ngân hàng Mỹ Merrill Lynch tình nghi sát hại đẫm máu 2 gái mại dâm.


Hồng Kông, nơi phát triển và lưu giữ những ký ức tuyệt đẹp về phim ảnh, văn hóa, con người... nhưng liệu có còn là thiên đường trong mắt thế giới, sau những biến động chính trị được quan tâm vừa qua, và những vụ án mạng gây rúng động đặc khu kinh tế với 7 triệu dân này.

Hôm 2/11, các tờ báo và hãng tin danh tiếng như AP, The Guardian, BBC, Reuters... đồng loạt đưa tin gây rúng động Hồng Kông: Một người Anh 29 tuổi, tên Rukik Jutting bị bắt vì tình nghi sát hại hai gái mại dâm trong căn hộ anh đang ở.

Hình ảnh nghi can Rurik Jutting và hiện trường hai phụ nữ bị sát hại ở Hong Kong (Ảnh Reuters).
Hình ảnh nghi can Rurik Jutting và hiện trường hai phụ nữ bị sát hại ở Hong Kong (Ảnh Reuters).
Theo Channel News Asia, thi thể của hai người phụ nữ được phát hiện trong một căn hộ nằm trên tầng 31 của một tòa chung cư dành cho người nước ngoài tại quận Wanchai vào sớm ngày 1/11.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi người dân sống trong tòa nhà phản ánh về việc mùi tử thi nồng nặc phát ra từ căn hộ trên.

Sau khi đột nhập vào căn họ, cảnh sát tìm thấy thi thể của hai phụ nữ trong trạng thái không mảnh vải che thân với những vết dao đâm. Cả hai được xác định là gái mại dâm gốc Đông Nam Á và dường như đã bị sát hại trước đó vài ngày. 

Một nạn nhân được tìm thấy trên sàn phòng khách được mô tả là người nước ngoài, khoảng 25 đến 30 tuổi, chết do vết cắt bằng dao ở cổ họng. Trên người nạn nhân này còn nhiều vết đâm khác. Hung khí và một ít cocain đã được tìm thấy gần đó.

Thi thể nạn nhân còn lại đã bị cắt rời và bọc trong một chiếc chăn, giấu trong chiếc vali du lịch để ở ban công căn hộ. Nạn nhân này được xác định là một người Indonesia, 25 tuổi.

Tờ South China Morning Post của Hồng Kông mô tả vụ án giết người ghê rợn trên là điều cực hiếm tại đặc khu này. Theo đó, dù luôn được đánh giá là một trong những địa điểm “an toàn nhất thế giới”, Hồng Kông bắt đầu trở nên ngột ngạt vì số án mạng trọng điểm dường như có xu hướng gia tăng.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông