U19 Việt Nam hòa thất vọng trước U21 Brunei - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » U19 Việt Nam hòa thất vọng trước U21 Brunei

U19 Việt Nam hòa thất vọng trước U21 Brunei

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Saturday, August 16, 2014 | 00:23

(MOS) Trong trận đấu với chủ nhà U21 Brunei, đội tuyển U19 Việt Nam giành được trận hòa 2-2, dù đối phương bị đuổi 1 người ở cuối trận. Những người ghi bàn cho U19 Việt Nam trong trận này là Hồng Duy và Thanh Tùng.

U19 Việt Nam ra quân trong trận này gồm có thủ môn Minh Toàn, các hậu vệ Anh Tài ở biên trái, Ksor Úc ở biên phải, cặp trung vệ Đồng Triều và Xuân Hưng. 

Trên hàng tiền vệ, Hồng Duy chơi ở vị trí tiền vệ trái, Thanh Tùng đá bên cánh phải, còn Tuấn Anh và Trùm Tỉnh chơi tiền vệ trung tâm. Riêng cặp tiền đạo của U19 Việt Nam là Công Phượng đá lùi và Văn Toàn chơi nhô cao. Đây là cặp tiền đạo của học viện HAGL-Arsenal.JMG.

U19 Việt Nam hòa thất vọng trước U21 Brunei
U19 Việt Nam đã chơi không đúng sức

Ngay phút 10, đội tuyển U19 Việt Nam đã tìm được bàn mở tỷ số, sau cú sút tung lưới đối phương của Đông Triều từ ngoài khu vực 16m50. 

Dù có bàn thắng dẫn trước, nhưng đoàn quân của HLV Graechen Guillaume vẫn không thể đá lấn lướt đội chủ nhà, vốn có sự chuẩn bị rất kỹ trong trận đấu này. Ngược lại, Brunei còn gây không ít khó khăn cho chúng ta.

Khoảng 20 phút sau bàn thắng đầu tiên là khoảng thời gian mà 2 đội chơi ăn miếng trả miếng, 2 bên đều có cơ hội, nhưng không bên nào tận dụng thành công. Đến phút 35, chủ nhà Brunei tìm được bàn san bằng tỷ số 1-1.

Adi Said bên phía Brunei sút phạt từ ngoài vùng cấm địa của đội tuyển U19 Việt Nam, thủ môn Minh Toàn trong tình huống này chơi thiếu an toàn, để bóng bay vào lưới, giúp đối phương có bàn san bằng cách biệt.

Hiệp 2 vẫn diễn ra với thế trận đôi công giống như hiệp 1. U19 Việt Nam một lần nữa vươn lên dẫn trước. Sau pha bật tường 1 chạm với Công Phượng, tiền vệ Thanh Tùng lặng lẽ băng lên từ tuyến 2, kết thúc chuẩn xác, nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Việt Nam.

Sau khi bị dẫn trước lần thứ 2 trong trận, đội chủ nhà thi đấu đầy nỗ lực, trong khi U19 Việt Nam tiếp tục bộc lộ những sai lầm trong phòng ngự. Phút 75, Said một lần nữa lập công, mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho Brunei.

Khoảng 5 phút cuối trận, Brunei chỉ còn chơi với 10 người, do Awang Ali nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 85, buộc phải rời sân. Dù vậy, khoảng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để U19 Việt Nam ghi thêm bàn thắng để hướng đến thắng lợi, kể cả khi Văn Toàn đối diện với thủ môn đối phương ở phút 89, anh cũng không kết thúc thành công.

Sau tình huống ấy, U19 Việt Nam cũng chỉ còn đá với 10 người, do Hồng Duy bị đau, nhưng chúng ta đã hết quyền thay người. Hòa 2-2 với Brunei, U19 Việt Nam vẫn rộng cửa vào bán kết.
Kim Điền
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông