HLV Sabella: "Đức có lợi thế hơn Argentina" - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » HLV Sabella: "Đức có lợi thế hơn Argentina"

HLV Sabella: "Đức có lợi thế hơn Argentina"

Written By Đào tạo Blogger on Thursday, July 10, 2014 | 09:04

TNTN - Trong buổi họp báo sau khi loại Hà Lan ở bán kết World Cup 2014, HLV Sabella của Argentina không dùng nhiều lời để nói về trận đấu mà chủ yếu tập trung về đội Đức, đối thủ sắp tớicủa họ trong trận chung kết.

HLV Sabella (giữa) cùng các cầu thủ Argentina sau trận thắng Hà Lan - Ảnh: Reuters
HLV Sabella (giữa) cùng các cầu thủ Argentina sau trận thắng Hà Lan - Ảnh: Reuters



Tờ Guardian dẫn lời HLV Sabella: "Tuyển Đức luôn là đội bóng khó vượt qua, nhất là khi họ lợi thế hơn chúng tôi một ngày nghỉ. Chúng tôi phải căng từng giọt năng lượng để đá trận chung kết. Hồi năm 1998, Argentina đánh bại Anh sau loạt sút luân lưu rồi sau đó thua Hà Lan dưới cái nắng nóng ở Marseille. Điều quan trọng là giờ đây Argentina phải kịp hồi phục và sẵn sàng cho trận chung kết".

Ông Sabella nói tiếp: "Tôi luôn rất ngưỡng mộ tuyển Đức. Họ là đội bóng có sức mạnh chiến thuật, kỷ luật, tinh thần lại có những pha chạm bóng tinh tế như các cầu thủ Nam Mỹ. Họ rất hiểu tinh thần đồng đội. Trận đấu sắp tới sẽ cực kỳ khó khăn. Argentina đã vào chung kết và chúng tôi sẽ làm mọi giá để giành chức vô địch".

HLV Sabella cũng thừa nhận nhiều cầu thủ Argentina đã hoàn toàn kiệt sức trong hiệp phụ thứ hai ở trận bán kết gặp Hà Lan. Trước đó, ở vòng 16 đội, Argentina cũng cần phải dùng đến hiệp phụ để vượt qua Thụy Sĩ.

Còn khi nói về trận thắng Hà Lan, ông Sabella phát biểu với trang FIFA.com: "Tôi hạnh phúc với các cầu thủ, toàn thể ban huấn luyện, bác sĩ của đội cùng toàn thể dân Argentina. Đội Argentina đã tạo ra được lịch sử, giành quyền vào chung kết". Ngược lại, tiền đạo Sergio Aguero cho rằng Đức phải hết sức cẩn trọng trước Argentina: "Tại World Cup, Đức luôn là đội bóng khó chơi. Nhưng Argentina vẫn sẽ triển khai lối đá của mình". Còn tiền vệ Javier Mascherano nói: "Chúng tôi sẽ vào trận chung kết với mạng sống của mình. Đây là cơ hội của cả đời người. Hi vọng chúng tôi sẽ vô địch. Nhưng dù có gì xảy ra, tôi vẫn rất tự hào với những gì đạt được".

Trong khi đó, thủ môn- người hùng Romero đã giúp Argentina đánh bại Hà Lan đã kêu gọi các đồng đội: "Hãy tận hưởng giây phút này rồi ngày mai sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho trận chung kết".

TuoitreOnline
THẢO NGUYÊN
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông