Đầm và dáng – Thế nào là đẹp? - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , , , » Đầm và dáng – Thế nào là đẹp?

Đầm và dáng – Thế nào là đẹp?

Written By Đào tạo Blogger on Thursday, July 17, 2014 | 18:08

Hiện nay có không ít cô gái gặp vấn đề với việc tìm cho mình một chiếc đầm vừa hợp thời trang, bắt kịp xu hướng, vừa phù hợp với vóc dáng. Chính vì điều này mà có thể nói không ít bạn nữ cảm thấy lúng túng trước gương vì không biết liệu chiếc đầm mà bạn muốn mua có phải là lựa chọn hàng đầu cho bạn hay không? Để tránh khỏi những khó khăn này thì bạn cần phải biết được những bí quyết để chọn được trang phục phù hợp với bản thân mình.

Thân hình gợi cảm

Đầm và dáng – Thế nào là đẹp?
Đầm và dáng – Thế nào là đẹp. Ảnh ST

Không phải ai cũng may mắn khi sở hữu được một thân hình đầy sức sống và đặc biệt là gợi cảm. Nếu bạn đã có được may mắn này thì tại sao lại phải ngần ngại phô diễn lợi thế hình thể bằng những mẫu đầm ôm sát cơ thể. Mẫu đầm đẹp nhất cho bạn, đặc biệt dành cho những bữa tiệc là kiểu thiết kế tha thướt với phần vạt hơi xòe ra hay quen được gọi là đầm đuôi cá. Kiểu đầm này không những tôn lên được vòng 3 đầy đặn của bạn mà còn khả năng kéo dài đôi chân và mang lại vẻ duyên dáng, uyển chuyển và dịu dàng cho các nàng. Nếu không thích thiết kế ôm dáng, bạn có thể nghĩ đến kiểu đầm khoe vai rất gợi cảm.

Hơi thừa cân


Đầm và dáng – Thế nào là đẹp?
Đầm và dáng – Thế nào là đẹp. Ảnh ST

Đây là vấn đề mà nhiều người phụ nữ, đặc biệt là ở lứa tuổi trung niên gặp phải. Cuộc sống bận rộn và những công việc văn phòng ít đòi hỏi sự vận động đã “giết chết” thân hình mảnh mai, quyến rũ của tuổi trẻ. Tuy nhiên đây không hẳn là một bất lợi nếu phái đẹp biết cách khai thác nó thật tốt. Bạn có thể tập trung sự chú ý vào lợi thế vòng 1 đẫy đà bằng cách diện đầm nữ cổ chữ V. Với cách cắt may khéo léo, thiết kế này cũng góp phần làm cho thân trên trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Khi mua đầm, nên ưu tiên những sản phẩm có gam màu tối, thân trơn vì chúng đem lại cảm giác cao và nhỏ nhắn cho người mặc. Một thiệt thòi là bạn là phải tránh các thiết kế rườm rà vì sự đơn giản và thanh lịch mới phù hợp với bạn. Bạn cũng nên tránh những chiếc đầm có đai eo quá to vì vô tình cơ thể của bạn sẽ bị phân khúc không đẹp mắt.

Dáng thước kẻ


Đầm và dáng - Thế nào là đẹp
Dáng thước kẻ. Ảnh ST

Với các cô nàng có dáng vẻ thước kẻ, thì điều quan trọng nhất mà bạn phải nhớ là hãy chọn chất liệu vải dày dặn, kèm theo việc đính họa tiết đầy đặn như như cut-out, đính đá. Điều này sẽ khiến cơ thể bạn tràn đầy sức sống và thu hút hơn rất nhiều. Kiểu đầm xòe luôn có khả năng tôn dáng những nàng không sở hữu được nhiều đường cong. Bạn cũng nên nghĩ đến hoạ tiết trang trí theo chiều ngang ở phần ngực vì nó sẽ giúp vòng một trông đầy đặn hơn bình thường. Những tips này sẽ giúp bạn có một bộ trang phục không chỉ đẹp, mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ hàng đầu của người mặc.

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông