Nhật Bản thua Bờ Biển Ngà trong sự nuối tiếc - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Nhật Bản thua Bờ Biển Ngà trong sự nuối tiếc

Nhật Bản thua Bờ Biển Ngà trong sự nuối tiếc

Written By Kiều Nhi on Sunday, June 15, 2014 | 11:20


Tuyển Nhật Bản đã chịu thất bại với tỷ số 1-2 đầy luyến tiếc trong ngày ra quân trước Bờ Biển Ngà ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng C diễn ra sáng nay (15.6, giờ VN).

Nhật Bản đã có một khởi đầu đầy thuận lợi trước Bờ Biển Ngà - Ảnh: AFP 

Tham vọng muốn “ăn tươi nuốt sống” đối thủ của HLV Sabri Lamouchi được bộc lộ rõ khi Bờ Biển Ngà xuất trận với đội hình 3-4-3 với 3 mũi giáp công Gervinho, Salomon Kalou và Bony. Chiến thuật này giúp “Những chú voi” làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đội quân đến từ châu lục đen tổ chức nhiều tình huống uy hiếp khung thành của Nhật Bản, trong đó Bony sớm bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ngay ở phút thứ 6 với một pha dứt điểm cận thành đưa bóng đi chệch cột dọc.
Tuy nhiên, ý đồ của HLV Lamouchi lại vấp phải một Nhật Bản chơi đầy tập trung và kỷ luật mang đậm chất Ý dưới sự dẫn dắt của HLV Alberto Zaccheroni, nhưng không thiếu khoảnh khắc ngẫu hứng trong những đường lên bóng.


 
 Sự có mặt của Drogba (trái) đã làm xáo trộn hàng thủ Nhật Bản - Ảnh: AFP

Honda mở tỷ số cho Nhật Bản

Sự nhập cuộc chậm rãi và chơi với đội hình thấp của đại diện châu Á ít nhiều làm Bờ Biển Ngà mải mê đẩy cao tấn công, cho đến khi nhận bàn thua chớp nhoáng ở phút 16. Từ đường chuyền ngang của Yuto Nagatomo từ cánh trái, chỉ sau một nhịp chạm bóng, tiền đạo Keisuke Honda tung cú sút chân trái hiểm hóc khiến thủ thành Boubacar Barry đứng như trời trồng, giúp Samurai Blues vượt lên dẫn trước.

Bờ Biển Ngà vẫn tỏ ra khá bế tắc trong lối chơi khi thừa lực lượng tấn công nhưng lại thiếu sự gắn kết trong những tình huống phối hợp. Trong khi đó, tinh thần của chiến đấu của Samurai được duy trì khá tốt. 
Thế nhưng người Nhật Bản không thể ngờ rằng bao nhiêu hy vọng lại có thể đảo ngược chóng vánh chỉ trong 2 phút ở giữa hiệp 2. Nhân tố tạo nên sự khác biệt chính là Didier Drogba, người vào sân thay người ở phút 62.

 
 Bờ Biển Nga đã thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công dù chơi không quá hay - Ảnh: AFP

Bàn gỡ hòa 1-1 của Bờ Biển Ngà
Sự có mặt của chân sút từng khoác áo Chelsea giúp thế công của Bờ Biển Ngà khởi sắc hơn, trong khi hàng thủ Nhật Bản bắt đầu xáo trộn khi bị hút theo những bước chạy của Drogba, trước khi nhận liên tiếp 2 bàn thua ở phút 65 và 66. 
Cả hai tình huống ghi bàn của Bờ Biển Ngà đều xuất phát từ những pha tạt bóng của Serge Aurier bên cánh phải, khi Bony và Gervinho lần lượt thực hiện những cú đánh đầu cận thành chính xác, hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đoàn quân đến từ châu Phi.

Gervinho ấn định chiến thắng cho Bờ Biển Ngà

Chiến thắng 2-1 trước Nhật Bản giúp Bờ Biển Ngà có thể mơ đến một tấm vé đi tiếp của bảng C khi cùng Colombia chia sẻ ngôi đầu với cùng 3 điểm. Trong khi đó, muốn đi tiếp, Nhật Bản phải đánh bại Hy Lạp ở lượt trận tới diễn ra vào ngày 20.6.

Nguồn tin: Thanhnien
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông