Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù làm “dậy sóng” ghế nóng - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù làm “dậy sóng” ghế nóng

Giọng hát Việt nhí: Cậu bé tóc xù làm “dậy sóng” ghế nóng

Written By Đào tạo Blogger on Sunday, June 29, 2014 | 20:39

Thể hiện ca khúc H’ren lên rẫy của nhạc sĩ Nguyễn Cường, cậu bé “tóc xù” Hoàng Anh không chỉ làm “dậy sóng” sân khấu vòng Giấu mặt mà còn khiến cả bốn chiếc "ghế nóng" đều phải quay lại.

Với chất giọng cao, khỏe, cậu bé có biệt danh “Doraemon tóc xù” đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát xuất sắc mà còn bởi ngoại hình đáng yêu. Bên cạnh đó, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các HLV bất ngờ khi kết hợp những bước nhảy dancesport điêu luyện trong phần trình diễn của mình.


Hát hay và có những động tác nhảy rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp, Hoàng Anh đã khiến 4 HLV không đủ kiên nhẫn chờ đợi nên đồng loạt nhấn nút xoay ghế lại.

Nhận xét về phần trình diễn của Hoàng Anh, HLV Lam Trường nói: “Quá tuyệt vời. Con hát hay và nhảy rất sung nữa. Là người bấm đầu tiên, khi chú quay lại chú, chú cảm nhận được tài năng của con".


Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh cũng dành nhiều lời khen cho giọng hát nhí này, thậm chí không ngần ngại chạy lên sân khấu “dỗ dành” cậu bé về với đội mình. “Chú rất thích phong cách biểu diễn và cách hát của con”, anh chia sẻ.


Ngoài ra, vợ anh - ca sĩ Lưu Hương Giang cũng cho biết: “Tôi thực sự quá thích cậu bé này, rất hồn nhiên, đáng yêu và nghệ sỹ. Ngay sau khi xoay ghế, tôi đã khát khao có được cậu bé này ở đội của mình”.


Sau nhiều phút đắn đo suy nghĩ, Hoàng Anh đã quyết định “đầu quân” cho đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Như vậy, hiện tại, cặp đôi này đã có trong tay 6 thí sinh.

Sau hai tập, thực tế cho thấy dù sử dụng chiến lược “cẩn trọng” khi lựa chọn thí sinh nhưng số lượng các thành viên của đội Hồ Hoài Anh cũng không ít, đứng thứ hai sau HLV Lam Trường. Không chỉ vậy, 6 gương mặt mà HLV này sở hữu còn là những giọng ca lạ và rất có tiềm năng trong Giọng hát Việt nhí năm nay.
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông