Mở màn BNHV: xuất sắc hơn hẳn mọi năm - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Mở màn BNHV: xuất sắc hơn hẳn mọi năm

Mở màn BNHV: xuất sắc hơn hẳn mọi năm

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Sunday, January 5, 2014 | 09:23


Bất ngờ nhất là phần thể hiện của bà mẹ 2 con Ốc Thanh Vân. Phần thể hiện của cô khiến khán giả nhớ lại trường hợp của Thanh Thúy năm 2011.
Qua 4 mùa thi, đêm mở màn tối 04/1 của BNHV mùa thứ 5 cho thấy một chất lượng vượt trội và các bài thi hấp dẫn, BGK chấm điểm chặt chẽ, công tâm.
Có khoảng 1 tháng chuẩn bị tập luyện cho đêm mở màn, nên cuộc thi BNHV năm nay được khởi đầu hoành tráng và suôn sẻ. Chất lượng đêm thi đầu tiên tỏ ra vượt trội so với những năm trước. Thay vì những bước chân vụng về và chuệch choạc, nhiều thí sinh đã phô bày những bài thi hết sức đẹp mắt, công phu.
 Bước nhảy hoàn vũ 2014 mở màn hoành tráng và chuyên nghiệp hơn hẳn
Có thể kể đến những cái tên ở Top đầu như Hữu Long, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân. Bất ngờ nhất là phần thể hiện của bà mẹ 2 con- Ốc Thanh Vân. Phần thể hiện của cô khiến khán giả nhớ lại trường hợp của Thanh Thúy năm 2011.
Nhưng có thể nói ngay từ những đêm thi đầu như thế này, nỗ lực cũng như khả năng của Ốc Thanh Vân đã rất vượt trội. Cô có những bước nhảy đẹp và chắc chắn, biểu cảm, thần thái có hồn, diễn xuất ăn ý với nhạc và vũ. Sự nhạy cảm đó sẽ khiến Ốc Thanh Vân trở thành đối thủ nặng kí của bất cứ ứng viên tiềm năng nào cho ngôi vô địch.
Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Hữu Long, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân, Diễm My, Tim, Thu Thủy, Trà My
Ốc Thanh Vân với bài thi gây xúc động, đặc biệt với giám khảo Khánh Thi
Cũng là một bài thi mang tính chất múa đương đại như của Ốc Thanh Vân, phần thi của Ngân Khánh hết sức gợi cảm và đẹp mắt, cho thấy sự chắc chắn về khả năng di chuyển, trụ vững, đôi cánh tay mềm mại, táo bạo trong những bước nhảy xa, đón đỡ.
Khán giả yêu điện ảnh sẽ không quá ngạc nhiên với phần thể hiện này bởi Ngân Khánh đã từng thể hiện những động tác múa uyển chuyển và gợi cảm khi cô diễn vai Nguyên Xuân trong bộ phim "Khi yêu đừng quay đầu lại".
Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Hữu Long, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân, Diễm My, Tim, Thu Thủy, Trà My
Ngân Khánh trong màn múa đương đại đầy tính trữ tình
Có lẽ chưa năm nào BNHV có một thí sinh nam mở đầu xuất sắc như Hữu Long. Anh có một cơ thể dẻo dai, chuyển động linh hoạt, hông tốt, thăng bằng tốt... Màn trình diễn của anh cho thấy một người đã quen với việc phô diễn hình thể và biết cách chuyển động đẹp trên sân khấu. Có thể nói, Hữu Long là một ứng cử viên vô cùng sáng giá cho việc trở thành Ông hoàng khiêu vũ.
Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Hữu Long, Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân, Diễm My, Tim, Thu Thủy, Trà My
 Hữu Long và bạn nhảy Elena trong một bài nhảy thuần thục
Những cái tên có khả năng bứt phá trong những đêm diễn tiếp theo là Diễm My, Tim, Trà My, Thu Thủy. Ngay cả với những thí sinh nằm ở Top 2 này, phần thi của họ cũng đã tốt hơn hẳn so với các thí sinh trong đêm thi mở màn những mùa trước. Các bài trình diễn tự nhiên, những bước nhảy đúng nhịp và khỏe khắn, có nhạc cảm và tốc độ. Cái họ cần là trụ vững và làm sắc bài thêm để các phần thi sau được cải thiện.
Ảnh 5: Điệu Jazz Funky khá đẹp mắt của Tim
Ở cuối là nhóm các thí sinh chưa giải phóng được hình thể, bài thi không có điểm nhấn và thiếu cảm giác về việc nhảy thật sự. Thảo Trang, Thanh Bình, Minh Béo sẽ phải cố gắng rất nhiều từ những bài tập cực kì căn bản, nếu họ thật sự muốn học hỏi một bộ môn mới với nhiều niềm vui và sức khỏe như dancesport.
Ảnh 6: Cầu thủ Trịnh Thanh Bình bỡ ngỡ trong những bước nhảy với bạn diễn Desi
Ban giám khảo năm nay với những cái tên như Trần Ly Ly, Khánh Thi, đã tiếp tục là bảo chứng cho việc theo đuổi độ khó và khả năng chuyên nghiệp. Và chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ một Chí Anh nghiêm khắc với những góc nhìn rất riêng trên bàn giám khảo. Lần đầu tiên ngồi ghế nóng, Phan Hồng Việt có vẻ như chưa xác định rõ những tiêu chí cần theo đuổi, anh cũng cần tìm thêm từ ngữ để diễn giải nhận xét của mình trong những đêm sau.
Thủy Tiên khá tròn vai trong việc làm mềm lại các chuẩn mực, cô cân bằng được tính giải trí, cảm xúc và yêu cầu chuyên nghiệp của thí sinh.
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông