Vietnam Idol: Chàng trai 16 tuổi dễ dàng qua vòng Nhà hát? - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Vietnam Idol: Chàng trai 16 tuổi dễ dàng qua vòng Nhà hát?

Vietnam Idol: Chàng trai 16 tuổi dễ dàng qua vòng Nhà hát?

Written By Unknown on Saturday, December 28, 2013 | 12:41



Vòng thử giọng kết thúc cũng là thời điểm bắt đầu cho những vòng thi gay cấn và hấp dẫn nhất của Vietnam Idol 2013. 72 vé vàng được lựa chọn trên cả nước - đại diện cho niềm đam mê âm nhạc khắp nơi sẽ bước vào thử thách cam go và khốc liệt hơn của hành trình chinh phục Ngôi vị Thần tượng Âm nhạc – Vòng nhà hát.
Dù chưa phải là vòng thi thể hiện sự đột phá và lột xác hoàn toàn của thí sinh, nhưng vòng nhà hát luôn mang đến những phần trình diễn thú vị và hé lộ dần những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa giải năm nay.
Ca sỹ Nam Khánh hướng dẫn các thí sinh tập luyện
Ở vòng nhà hát, các thí sinh phải trải qua hai vòng thi: Vòng hát mộc với micro chọn ra 24 gương mặt nổi bật nhất bước tiếp vào vòng hát với piano trước khi tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong. Dù không có vòng hát nhóm như mọi năm nhưng sự thay đổi này sẽ giúp các thí sinh thể hiện cá tính âm nhạc của mình rõ nét hơn, các giám khảo cũng dễ dàng tìm thấy những gương mặt tiềm năng nhất có thể tỏa sáng ở những vòng thi tiếp theo.
Là người đã gắn bó với Vietnam Idol từ mùa trước, ca sỹ Nam Khánh nhận xét về chất lượng thí sinh năm nay: “Về kỹ thuật thanh nhạc, tôi thấy thí sinh năm nay khá hơn năm ngoái, nhất là các bạn đến từ phía Bắc. Với các thí sinh miền Nam, các bạn có phong cách tốt nhưng chưa thật sự cháy hết mình nên tôi cố gắng truyền cảm hứng cho các bạn trong quá trình tập luyện. Sau khi nhận những chiếc vé vàng từ giám khảo và bước vào vòng nhà hát, tinh thần tập luyện của các bạn hết sức cố gắng. Theo tôi điều quan trọng nhất của họ ở vòng thi này là tinh thần thi đấu thật tốt, tôi sẽ cố gắng khơi gợi cho các bạn nhưng đồng thời các bạn cũng phải tự khơi gợi, tự đốt nóng hơn nữa để màn trình diễn của mình chinh phục được cảm xúc của giám khảo và khán giả”.
Thí sinh Phương Linh từng tham gia The Voice đang tập luyện cùng ca sỹ Nam Khánh
Từ những giọng hát đơn sơ và mộc mạc, các thí sinh nhận được vé vàng sẽ tập trung sinh hoạt tại TPHCM và chính thức bước vào hành trình khổ luyện cùng những chuyên gia âm nhạc hàng đầu. Đến từ mọi miền, mọi tỉnh/thành trên cả nước, các bạn trẻ đam mê ca hát đang có có một cơ hội vô cùng tuyệt vời để được giao lưu và học hỏi khi chính thức bước vào những ngày tháng sinh hoạt và tập luyện cho vòng nhà hát.
Nguyễn Duy Quang – thí sinh 16 tuổi đang gây sốt sau tập 2 cho biết: “Là thí sinh nhỏ tuổi nhất, mình cũng hơi lo lắng chút vì có những đàn anh đàn chị ở đây đều là những người học ở trường nhạc chuyên nghiệp, từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc trước đó hoặc đã đi hát nhiều nơi, tuy nhiên niềm đam mê âm nhạc không có tuổi, và đây là cơ hội để mình được học hỏi các anh chị và biết thêm được nhiều thứ, nên mình sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tốt phần thi sắp tới”.

Nguyễn Duy Quang
Vòng Nhà hát sẽ lên sóng trong tập 3 của Vietnam Idol 2013 vào tối Chủ nhật, 29/12 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam./.
kim dung/vov online
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông