Ronaldinho vỡ mộng giành FIFA Club World Cup - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Ronaldinho vỡ mộng giành FIFA Club World Cup

Ronaldinho vỡ mộng giành FIFA Club World Cup

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Thursday, December 19, 2013 | 14:00

Atletico Mineiro, CLB của ngôi sao Brazil, nhận thất bại muối mặt trong trận bán kết tối qua trước đối thủ "chiếu dưới" Raja Casablanca đến từ Marốc.

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Raja Casablanca chơi đầy tự tin trước nhà vô địch Nam Mỹ trong trận bán kết thứ hai của FIFA Club World Cup. Đội bóng Marốc ghi được ba bàn, qua đó giành chiến thắng 3-1. Atletico Mineiro chỉ gỡ được một bàn danh dự nhờ cú sút phạt của cựu cầu thủ hay nhất thế giới Ronaldinho.



Ngày 21/12, Raja Casablanca sẽ tranh chức vô địch FIFA Club World Cup với Bayern Munich. Một ngày trước trận bán kết thứ hai, "hùm xám" đã đánh bại đại diện châu Á Guangzhou Evergrande với tỷ số 3-0 để giành vé chung kết đầu tiên.

FIFA Club World Cup là giải đấu thường niên dành cho các CLB vô địch châu lục. Giải năm nay tổ chức tại Marốc và Raja Casablanca có mặt với tư cách chủ nhà. 

Để lọt vào trận chung kết, Raja Casablanca đã phải vượt qua chặng đường dài hơn bất kỳ đội bóng nào: thắng liên tiếp ba trận trước Auckland City (nhà vô địch châu Đại dương, tỷ số 2-1), Monterrey (khu vực CONCACAF, 2-1) và Atletico Mineiro. Ban tổ chức đặc cách cho Bayern Munich và Atletico Mineiro vào thẳng bán kết. 

Sở hữu tuyển thủ Brazil Jo và ngôi sao một thời Ronaldinho, nhà vô địch Nam Mỹ ra sân có phần chủ quan trong trận bán kết thứ hai. Họ vì thế bị bất ngờ trước lối chơi được tổ chức tốt của Raja Casablanca.

Sau hiệp một không bàn thắng, đội chủ nhà bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 51. Iajour tận dụng thành công một sai lầm phòng ngự của Atletico Mineiro, xâm nhập vòng cấm để đánh bại thủ môn Victor.

Các cầu thủ Brazil không giành được chiến thắng nhưng ít nhất Ronaldinho cũng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Phút 63, cựu ngôi sao Barca tung cú sút phạt thần sầu từ 25 m san bằng tỷ số 1-1.

30 phút cuối trận chứng kiến Atletico Mineiro tấn công áp đảo, còn Raja Casablanca chỉ chơi phòng ngự phản công. Cuối cùng đội bóng có tổ chức tốt và tận dụng thời cơ hiệu quả hơn đã giành chiến thắng.

Sau khi Fernandinho và Jo bỏ lỡ các tình huống dứt điểm về phía thủ môn Askri, Atletico Mineiro đã trả giá đắt ở phút 83 với pha phạm lỗi gây tranh cãi của Rever trong vòng cấm. Moutouali bước lên chấm 11m, lạnh lùng tung cú sút đánh bại Victor.

Việc dâng cao đội hình trong những phút cuối không những không giúp gì cho đội khách mà còn khiến Victor chịu thêm bàn thua thứ ba. Cầu thủ lập công cho đội chủ nhà lần này là Madibe.

Tan trận, các cầu thủ Raja Casablanca vây lấy Ronaldinho như để an ủi. Họ đồng thời xin áo và giày của cựu ngôi sao Barca làm kỷ niệm 

Danh sách thi đấu:

Raja Casablanca: Askri; Karrouchi, El Hachimi, Belmaalam, Oulhaj; Chitibi (Mabide, 56’), Moutouali; Hafidi (Kanda, 75’), Iajour (Coulibali, 88’), Guehi; Erraki.

Atlético Mineiro: Víctor; Marcos Rocha (Luan, 63’), Leonardo Silva, Rever, Lucas (Alecsandro, 85’); Josué (Donizete, 57’), Pierre; Diego Tardelli, Ronaldinho, Fernandinho; Jo.

Bàn thắng: Iajour 51, Moutouali 83, Mabide 94 - Ronaldinho 63

Đông Hưng
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông