Hồ Ngọc Hà nhảy trong chung kết Got to dance - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Hồ Ngọc Hà nhảy trong chung kết Got to dance

Hồ Ngọc Hà nhảy trong chung kết Got to dance

Written By Unknown on Saturday, December 28, 2013 | 12:17

Sau hơn bốn tháng tranh tài, chương trình Vũ điệu đam mê 2013 khép lại mùa giải vào đêm chung kết xếp hạng tối 28/12.
Trong đêm thi, top 4 nhóm thí sinh mở màn với tiết mục hóa thân thành bốn yếu tố cấu thành vũ trụ là: nước, lửa, gió và đất. Trong khi đó, bốn giám khảo cũng lần đầu tiên cùng xuống sân khấu trình diễn góp vui trong các tiết mục hoàn chỉnh chứ không phải như những lần họ thị phạm qua từng tập thi. Bốn giám khảo sẽ kể bốn câu chuyện nhỏ được kết nối với nhau. Mỗi câu chuyện được thể hiện bằng các thể loại freestyle, múa đương đại, hiphop, dancesport.
Hồ Ngọc Hà cùng 3 giám khảo dành những tiết mục bất ngờ cho đêm thi.
Hồ Ngọc Hà cùng ba giám khảo dành những tiết mục bất ngờ cho đêm thi.
Giám khảo Trần Ly Ly thể hiện điệu múa đương đại trên nền nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng của nữ ca sĩ người Canada Celine Dion. Chị trình diễn cùng diễn viên múa Lê Thanh Phong để mang đến một câu chuyện lãng mạn giữa hai người yêu nhau sau thời gian dài xa cách. Còn giám khảo Dumbo chọn thể loại hiphop sở trường với bài nhảy ngẫu hứng, được xây dựng dựa trên nhiều nội dung và ý tưởng khác nhau.
Ngoài múa đương đại và hiphop, khán giả còn được chứng kiến màn biểu diễn sôi động với rumba và múa đương đại của giám khảo Alfredo. Tiết mục này anh sẽ biểu diễn cùng nhóm OH. Bài nhảy của Alfredo thể hiện cảm nhận của anh về sự kết nối của đất nước Cuba, Bulgary và Việt Nam. Về phần giám khảo Hồ Ngọc Hà, chị sẽ mang đến những điệu nhảy freestyle trên nền các ca khúc top hit của mình.
Nhóm Trò chơi bắt đầu và 3 nhóm, thí siinh còn lại khẳng định bước vào đêm chung kết với tinh thần thoải mái.
Nhóm Trò chơi bắt đầu và ba nhóm, thí sinh còn lại khẳng định, họ bước vào đêm chung kết với tinh thần thoải mái.
Luật thi trong đêm thi quyết định ngôi vị cũng có phần thay đổiTuần này, sau khi phần thi freestyle kết thúc, hai nhóm thí sinh có số điểm cao nhất cầm chắc hai tấm vé nhất, nhì. Họ bước vào tranh tài trong phần thi mang chủ đề Tình yêu. Nhóm hay thí sinh nào có số điểm và tỷ lệ bình chọn cao nhất sẽ đoạt danh hiệu quán quân Vũ điệu đam mê năm nay. Hai nhóm thí sinh còn lại cũng cùng nhau bước vào chinh phục thử thách chủ đề Tình yêu để tranh giải ba đồng hạng.
Chỉ có một tuần để tập luyện, top 4 gồm Trò chơi bắt đầu, Những chú hề nổi loạn, SINE và Tô Lâm phải trải qua những ngày ăn, ngủ ngay trên phòng tập. Dù vậy, họ khẳng định đến với đêm thi bằng tinh thần thoải mái và vô tư nhất.
Đêm chung kết Got to dance - Vũ điệu đam mê 2013, diễn ra vào 21h10 ngày 28/12 tại nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Chi Mai

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông