Chiều nay Thanh Bùi cưới vợ hot girl - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Chiều nay Thanh Bùi cưới vợ hot girl

Chiều nay Thanh Bùi cưới vợ hot girl

Written By Unknown on Saturday, December 28, 2013 | 13:33



Đám cưới của giọng ca "Lặng thầm một tình yêu" được tổ chức tại một cao ốc nằm ở trung tâm Quận 1 - TP.HCM và giá của mỗi bàn tiệc lên tới 35 triệu.
Thiệp mời đám cưới đã được Thanh Bùi gửi tới bạn bè thân thiết từ vài ngày trước. Những tấm thiệp này được trang trí khá đơn giản với tông màu trắng và những bông hoa in nổi.
Anh khá cẩn thận khi sắp xếp bàn tiệc sẵn cho từng vị khách để tránh trường hợp lúng túng không biết nên ngồi đầu khi tới dự tiệc.
Chiều 28/12, Thanh Bùi và bạn gái xinh như hot girl sẽ chính thức nên duyên vợ chồng. Hôn lễ của Thanh Bùi và bạn gái Trương Huệ Vân được tổ chức tại một cao ốc nằm ngay khu vực trung tâm của Quận 1 - TP.HCM. Giá của mỗi bàn tiệc lên tới 35 triệu đồng. Nhiều người cho biết gia đình cô dâu cũng có cổ phần trong tòa cao ốc này. Tuy nhiên, vì không muốn hôn lễ trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, Thanh Bùi chỉ mời vài người bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ. Anh cũng cẩn thận dặn dò các khách mời không tiết lộ rộng rãi thông tin về sự kiện này. Bên cạnh đó, rất có thể Thanh Bùi sẽ nhờ tới lực lượng an ninh của cao ốc để hạn chế chuyện ghi hình, chụp ảnh..., tránh rò gỉ hình ảnh trong hôn lễ.
Vài ngày trước, trên trang cá nhân của người đẹp Huỳnh Bích Phương xuất hiện một bức hình chụp chung với một nửa của Thanh Bùi và bạn bè. Một vài nguồn tin khẳng định đây là hình ảnh trong bữa tiệc chia tay đời độc thân của Vân. Sau khi bức hình được đăng tải, hàng chục người đã ấn like và có người còn nói lời chúc mừng Vân.
nguon: zing new



Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông