Đạo diễn hài 'Tèo em' xin lỗi vì xúc phạm người đồng tính - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Đạo diễn hài 'Tèo em' xin lỗi vì xúc phạm người đồng tính

Đạo diễn hài 'Tèo em' xin lỗi vì xúc phạm người đồng tính

Written By Unknown on Saturday, December 28, 2013 | 13:02

Julian Tang chia sẻ: "Tối qua đến giờ hơi bị khó chịu khi xem phim "Tèo em". Trước giờ Ju chưa bao giờ bỏ sót một bộ phim nào của Việt Nam cả... Thật sự rất rất khó chịu về phim "Tèo em"... Đến phần 2 anh em Tèo em đi mua xăng có vài câu thoại nghe thật chướng tai: Nếu là chó pê đê sẽ đi kiểu gì, sủa ra sao? Chó ô-môi sẽ đi ra sao sủa như thế nào? Trời ơi có cần phải sỉ nhục cộng đồng LGBT đến vậy không nhỉ? Julian Tang lúc đó cứng đơ. Bây giờ đâu phải là ngày xưa muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm với cộng đồng LGBT như vậy? Muốn cộng đồng LGBT chúng tôi đi xem thì ít ra cũng phải tôn trọng chúng tôi.
Chúng tôi đi xem phim là vì ủng hộ nên điện ảnh nước là chứ không phải là những người không hiểu biết để các bạn sỉ nhục chúng tôi. Chúng tôi là người bỏ tiền ra mua vé và là khách hàng của bạn mà bạn còn không tôn trọng thì xem như bạn đừng hòng mong cộng đồng LGBT chúng tôi bỏ thời gian quý và cả tiền bạc vì thứ phim không tôn trọng khách hàng đến thế".
Ngay lập tức, những lời chia sẻ của nick name Julian Tang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng người đồng tính. Nhiều người ủng hộ tẩy chay phim "Tèo em".
Trước "cơn bão" tạo ra từ sự phẫn nộ, bức xúc của dư luận, nam diễn viên chính Thái Hòa đã lên tiếng bày tỏ sự xin lỗi của mình với cộng đồng người đồng tính và giải thích đó chỉ là một sơ xuất ngoài ý muốn.
""Chào Julian tang (Ái Linh) và các bạn LGBT.
Đầu tiên không gì khác hơn là cho mình gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người nhé!
Thật ra tụi mình không hề có ý là kỳ thị hay gì gì đó đâu. Vì xung quanh trong môi trường làm việc của tụi mình thì mọi người cũng biết rồi.
Bạn thân cũng có, không thân cũng có và ngay như gia đình mình cũng có, mấy bà dì và em họ là les, rồi em là gay cũng có. Nên đương nhiên là mình hiểu và nhìn nhận em và các bạn cũng bình thường như các cô, dì hay em anh thôi.  Nhưng có lẽ mình chưa hiểu được tận sâu vấn đề nên để xảy ra sơ xuất vậy. Đúng ra phải làm khéo đi thì hay hơn. Hôm qua giờ có suy nghĩ đến vấn đề này và rất buồn. Mình sẽ nói lại với anh Charlie và tụi mình sẽ thật lưu ý đến vấn đề này hơn. Thành thật cho mình gửi lời xin lổi đến Julian Tang, bạn bè em và các bạn LGBT nhé. Haiz lổi lầm thì ai cũng phải có lần vấp phải, bọn mình sẽ suy nghĩ kỹ về những gì mình gây ra.
Chỉ mong Julian Tang và mọi người hiểu một điều là bọn mình luôn luôn ủng hộ các bạn LGBT bởi vì cũng như đàn ông, đàn bà tụi LGBT cũng có một trái tim và trái tim của LGBT thì cũng bằng thịt mà thôi. Lần nữa mình xin lỗi nhé!".
Anh chia sẻ ""Cám ơn em đã nhận lời làm bạn! Anh đang ở Cali nên biết tin này chậm trễ. Tối hôm qua anh và Thái Hòa đã nói chuyện với nhau về chuyện đáng tiếc này và chắc chắn lần sau tụi anh sẽ cẩn thận hơn. Thật lòng tụi anh hoàn toàn không có ý xấu gì với người đồng tính cả. Hy vọng em nhận lời xin lỗi của anh và không để lòng nhé. Rất hân hạnh được kết thêm một người bạn".
Đạo diễn Charlie Nguyễn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng LGBT.

Đạo diễn Charlie Nguyễn gửi lời xin lỗi đến cộng đồng LGBT.

Không lâu sau lời xin lỗi của diễn viên Thái Hòa, chính đạo diễn Charlie Nguyễn lại tiếp tục bày tỏ về câu chuyện đáng tiếc xảy ra. Charlie Nguyễn cho biết, hiện anh đang ở Mỹ nên không hề biết đến việc này nhưng sau khi nghe Thái Hòa nói lại, anh mong thông qua mạng facebook có thể gửi lời xin lỗi đến Julia Tang cũng như cộng đồng LGBT.
"Cám ơn em đã nhận lời làm bạn! Anh đang ở Cali nên biết tin này chậm trễ. Tối hôm qua anh và Thái Hòa đã nói chuyện với nhau về chuyện đáng tiếc này và chắc chắn lần sau tụi anh sẽ cẩn thận hơn. Thật lòng tụi anh hoàn toàn không có ý xấu gì với người đồng tính cả. Hy vọng em nhận lời xin lỗi của anh và không để lòng nhé. Rất hân hạnh được kết thêm một người bạn", đạo diễn viết trên trang cá nhân của Ái Linh.

mai nguyen tong hop 
nguon: nguoiduatin.vn

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông