Messi đi vào lịch sử với Chiếc giầy vàng châu Âu 2013 - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » Messi đi vào lịch sử với Chiếc giầy vàng châu Âu 2013

Messi đi vào lịch sử với Chiếc giầy vàng châu Âu 2013

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Thursday, November 21, 2013 | 11:20

Tiêu chí đánh giá cao nhất cho giải Chiếc giày vàng châu Âu chính là số bàn thằng mà cầu thủ ghi được ở một giải đấu đỉnh cao của châu Âu. Tại La Liga, Messi đã ghi được 46 bàn thắng và giành 92 điểm, bỏ xa ứng viên thứ hai là Ronaldo (68 điểm), Edinson Cavani (58 điểm)…

Phát biểu sau khi nhận giải, Messi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là một phần thưởng cao quí, ghi nhận sự nỗ lực của tôi cũng như tập thể Barcelona trong ca năm qua. Tôi nghĩ rằng đây là một phần thưởng dành cho tập thể và tôi xin tặng nó cho những người đồng đội. Nếu không có sự hỗ trợ đắc lực của họ, tôi sẽ không thể ghi được nhiều bàn thắng.”

Messi giành giải Chiếc giày vàng châu Âu 2013. (ảnh: AP)

Anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được 3 Giày vàng châu Âu. (ảnh: AP)

“Suốt những năm qua, Barca đã không thay đổi triết lý bóng đá của mình. Chúng tôi trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn nhưng phong cách đá bóng vẫn được giữ như những ngày đầu. Chúng tôi cảm thấy tự hào và luôn tôn trọng phong cách này.” – Messi kết luận.

Trong lịch sử bóng đá thế giới, chưa có cầu thủ nào giành được 3 Chiếc giày vàng châu Âu. Lionel Messi là người đầu tiên làm được điều đó. Anh đã giành giải vào các năm 2010 (34 bàn), 2012 (50 bàn) và 2013 (46 bàn).

Sau giải thưởng cao quí này, Messi cho biết anh vẫn đang hướng tới việc giành Quả bóng Vàng 2013. Tuy nhiên, những chấn thương gần đây liên tục hành hạ tiền đạo người Argentina, khiến anh hụt hơi trong cuộc đua với Ronaldo và Ribery./.

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 


Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông