10 cặp vé cho độc giả yêu thích Quang Lê. - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » , » 10 cặp vé cho độc giả yêu thích Quang Lê.

10 cặp vé cho độc giả yêu thích Quang Lê.

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Wednesday, September 25, 2013 | 09:35

Nhiều Fan của Quang Lê đã “thót tim” khi hay tin chàng ca sĩ hải ngoại gặp tai nạn đúng thứ 6 ngày 13. May mắn thay, hiện tại anh đã bình phục và xác nhận vẫn tổ chức chương trình liveshow vào ngày 04/10/2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.



Ca sĩ Quang Lê sẽ hát chính trong đêm nhạc và sẽ song ca cùng những ca sĩ khách mời trong những tiết mục chỉ dành riêng cho liveshow này. Một sự kết hợp rất mới và có thể xem là độc đáo khi giọng hát ngọt ngào trữ tình Quang Lê kết hợp nữ ca sĩ Phương Thanh chắc chắn sẽ tạo cho khán giả nhều bất ngờ. Ngoài tài năng ca hát, Quang Lê sẽ trổ tài diễn xuất bên cạnh những danh hài nổi tiếng Việt Nam sẽ mang đến những phút giây thật vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt, nữ MC xinh đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên – người bạn thân của Quang Lê – sẽ giúp cho không khí chương trình thu hút hơn bằng tài ăn nói duyên dáng của mình. 


Chương trình đặc biệt còn có sự tham gia của Phương My Chi – cô bé hát dân ca nổi danh từ The Voice Kids. Quang Lê và Phương Mỹ Chi sẽ có 1 tiết mục đặt biệt được dàn dựng công phu với ca khúc Sa Mưa Giông.


Hiện tại, khi vẫn đang ở Mỹ nhưng anh vẫn cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và luyện tập cho liveshow. Mỗi ngày, anh đều liên hệ với quản lý của mình tại Việt Nam – anh Nguyễn Thanh Huy để hoàn tất mọi công tác chuẩn bị. Đặc biệt, trước khi về Việt Nam để chuẩn bị cho liveshow lớn nhất trong năm nay, anh sẽ có chuyến lưu diễn tại châu Âu kéo dài 7 ngày.


Để nhận vé tham gia liveshow Quang Lê miễn phí lúc 20h ngày 04/10 tại Sân khấu Ca nhạc Lan Anh – Hồ Chí Minh, mời các bạn độc giả đăng ký thông tin cá nhân bao gồm:

- Họ tên đầy đủ:

- Số CMND:

- Số điện thoại:

Gửi toàn bộ thông tin về địa chỉ email: marketing@24h.com.vn

Ví dụ:

Tiêu đề email: Đăng ký nhận vé liveshow Quang Lê

Nội dung: Thông tin cá nhân

24H sẽ gửi email chúc mừng cho 10 bạn đăng ký sớm nhất trong vòng 3 ngày sau khi nhận được đăng ký. Những độc giả may mắn vui lòng đến văn phòng HCM - công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H để nhận vé, địa chỉ: Tầng 5 – Toà nhà Hải Âu - 39B Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Phương Vi
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39



Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông