Thùy Linh – Hoàng Hải chia tay “Cặp đôi hoàn hảo” - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Thùy Linh – Hoàng Hải chia tay “Cặp đôi hoàn hảo”

Thùy Linh – Hoàng Hải chia tay “Cặp đôi hoàn hảo”

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Monday, March 18, 2013 | 09:19


(TNTN) - Dù được đánh giá là đêm trình diễn tốt nhất nhưng Hoàng Hải và Thùy Linh vẫn phải chia tay chương trình với lượng bình chọn thấp.

Đêm Liveshow 5 của “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra vào lúc 21h30 ngày 17/3/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, thành phố Hồ Chí Minh và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN).

Hiphop và Dance là hai thể loại rất khó hát vì có những điểm đặc thù riêng. Hiphop có âm điệu mạnh, bụi bặm của đường phố kết hợp với những đoạn rap. Dance thường đi kèm với vũ đạo và buộc ca sĩ phải có làn hơi chắc khỏe để trình diễn. Trong đêm liveshow 5, các cặp đôi đều không hiểu được hai thể loại nhạc này và vẫn dùng “chiêu trò” để lấp đi những lỗi trong giọng hát.
Là cặp đôi có nguy cơ bị loại bởi sự thể hiện không tốt trong suốt những tuần qua, Thùy Linh  Hoàng Hải phải thực sự bứt phá trong đêm thi thứ 5 mới có thể trụ lại chương trình. Cặp đôi lựa chọn ca khúc của nhạc sĩ Tuấn Khanh mang tên “Chuyện nhỏ” để trình diễn.
Tuy nhiên, Thùy Linh đã không làm tốt khi không nắm rõ được nhịp, bị đuối ở những nốt cao. Hoàng Hải có vẻ muốn tôn giọng của Thùy Linh lên nên bị chìm trong ca khúc này dù những phân đoạn solo anh thể hiện khá ổn.

Thùy Linh - Hoàng Hải

Dù được đánh giá là đêm trình diễn tốt nhất nhưng so với các cặp đôi khác, Hoàng Hải và Thùy Linh bị “đuối” rất nhiều. Điểm số từ ban giám khảo và bình chọn từ khán giả đã loại Hoàng Hải và Thùy Linh khỏi “Cặp đôi hoàn hảo 2013”.
Lựa chọn liên khúc nhạc dance sôi động gồm “Bay” và “Xin hãy thứ tha” là một thử thách khó khăn cho cặp đôiTrung Cương  Khánh Ngọc vì cả hai đều không có kinh nghiệm với thể loại này.
Hóa trang thành những nhân vật trong phim “Avatar” với phần vũ đạo phụ trợ khá bắt mắt, Trung Cương mở màn với âm thanh mềm mại của ca khúc “Bay”. Tuy nhiên, có vẻ như là cặp đôi trình diễn đầu tiên trong đêm thi thứ 5 nên Trung Cương bị lạc giọng, những thanh ngân cũng bị đứt.
Trung Cương - Khánh Ngọc
Giọng của Trung Cương không hợp với thể loại này và anh phải cố “đuổi” theo Khánh Ngọc. Những đoạn hòa âm không được “bốc” theo đúng thể loại nhạc dance và không thể hiện được những điểm mạnh trong chất giọng của cả hai. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng, cặp đôi cần phải hiểu rõ thể loại dance hơn nữa mới thể hiện tốt ca khúc.
Với lợi thế về diễn xuất cùng sự đa dạng trong cách trình diễn, từ hài cho đến bi, cặp đôi Phan Đình Tùng  Cát Phượng nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả. Đêm thi thứ 5 với chủ đề Hiphop hoặc Dance, họ thể hiện ca khúc “Khi xưa ta bé”.
Tuy nhiên, có thể nói Hiphop và dance là điểm yếu của cặp đôi này bởi sự biến tấu giọng hát với những đoạn gằn rất “kịch”. Sự lạm dụng diễn xuất quá đà khiến ca khúc thiên nhiều về dàn dựng chứ không phải là giọng hát. So với những tiết mục trước, Đình Tùng và Cát Phượng lại không có nhiều đoạn hòa âm tốt.
Phan Đinh Tùng - Cát Phượng
Ngoài ra, ca khúc hoàn toàn lạc đề, không mang âm hưởng của hiphop, dance mà giống sự pha tạp hỗn hợp nhiều thể loại. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng không phân biệt được ca khúc này là Rock, rap hay hiphop. Dù nhận được số điểm khá cao từ ban giám khảo nhưng có thể nói, sự lạc đề này chính là thất bại đầu tiên của Đình Tùng và Cát Phượng.
Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ được ban giám khảo đánh giá tốt bởi khả năng hát và sự kết hợp ăn ý. Trong tuần này, cặp đôi gây bất ngờ cho khán giả với một ca khúc do chính Khương Ngọc sáng tác và từng tạo hiệu ứng mạnh cho giới trẻ trong suốt thời gian dài mang tên “Scandal Showbiz”.
Mỹ Lệ - Khương Ngọc
Mang âm hưởng dance với tiết tấu nhanh cùng một đoạn rap thêm vào của Khương Ngọc, cặp đôi đã có sự biến đổi khá tốt so với những cặp đôi khác trong chương trình. Vẫn có sự hòa âm tốt cùng sự hài hòa trong cách phân chia đoạn nhưng đạo diễn Lê Hoàng lại cho rằng ca khúc hơi “khúc khuỷu”.
Trên thực tế, dù tốt hơn các cặp đôi khác nhưng ca khúc vẫn thiên về trình diễn và không gây được ấn tượng sâu. Những đoạn rap cũng bị lỗi nhịp và hụt hơi khá nhiều.
Cặp đôi Ngọc Oanh và Nathan Lee chọn một ca khúc nhạc dance nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, từng gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thu Minh mang tên “Đường cong” để trình diễn trong đêm thi thứ 5.
Dù là một trong số cặp đôi ít ỏi “hiểu” được phong cách hát nhạc dance nhưng những điểm yếu trong giọng hát củaNathan Lee và Ngọc Oanh hoàn toàn lộ rõ ở ca khúc này. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Nathan Lee vẫn thể hiện tốt nhưng Ngọc Oanh lại bị lạc nhịp ngay từ đầu, hát rất non và thiên nhiều về hét nhiều hơn hát”. Chủ nhân của ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng nhận xét, ca khúc bị phô nhiều.
Ngọc Oanh - Nathan Lee
Là cặp đôi có được sự ổn định nhưng vẫn mang đến bất ngờ cho khán giả bởi cách lựa chọn ca khúc thông minh,Thuận Việt và Thảo Trang luôn nằm trong top những cặp đôi đứng đầu bảng xếp hạng tổng hợp. Trong đêm thi thứ 5, cặp đôi quyết định phát huy thế mạnh của mình qua ca khúc “My life would suck without you” của Kelly Clarkson và “The Edge of Glory” của Lady Gaga.
Phần trình diễn đầy màu sắc về cả ngoại hình và vũ đạo. Giọng Thảo Trang bị run trong những đoạn cao trào và giọng Thuận Việt hoàn toàn không hợp với thể loại nhạc dance. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng góp ý là Thuận Việt phát âm quá rõ. Tuy nhiên, cặp đôi cũng thành công trong việc tạo ra không khí sôi động.
Thuận Việt - Thảo Trang
Cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã có sự bứt phá bất ngờ khi nhận được giải thường dành cho cặp đôi được yêu thích nhất từ bình chọn của khán giả. Tại đêm thi 5, cặp đôi sẽ thể hiện một liên khúc gồm “Đừng xa em đêm nay” và “Xa em kỷ niệm”.
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy
Hát theo phong cách nhạc Ả rập là điểm sáng tạo của Triệu Vũ và Thanh Thúy, tuy nhiên, ca khúc bị phô với những đoạn vừa nhảy vừa hát của Thanh Thúy. Giọng hát của cô không có quá nhiều kỹ thuật để thể hiện những đoạn luyến láy.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen về cách dàn dựng nhưng chê về phần hát của Thanh Thúy.

Sau cả 5 đêm thi đều gây thất vọng, đặc biệt với đêm Hiphop và Dance khi các cặp đôi đều không có nhiều thời gian để chuẩn bị tiết mục cho mình, "Cặp đôi hoàn hảo" đang dần rơi vào lối mòn vì những màn trình diễn nhàm, nhạt và dùng chiêu trò để lấp lỗi hát. Liveshow 6 “Cặp đôi hoàn hảo” với chủ đề Jazz – R&B sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày Chủ Nhật 24/3/2013, được truyền hình trực tiếp trên VTV3 (Đài THVN)./.




Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39


Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông