Trực tuyến: Man City 2-0 Fulham: Silva lập cú đúp - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Trực tuyến: Man City 2-0 Fulham: Silva lập cú đúp

Trực tuyến: Man City 2-0 Fulham: Silva lập cú đúp

Written By Unknown on Saturday, January 19, 2013 | 23:55

(Dân trí) - Phút 69 Silva chuyền bóng cho Clichy bên cánh trái và băng xuống nhận lại bóng trong vòng cấm địa, tiền vệ người Tây Ban Nha nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Fulham nhân đôi cách biệt...
Các cầu thủ Man City hiểu rằng họ cần phải giành chiến thắng trước Fulham để rút ngắn khoảng cách với MU xuống còn 4 điểm và khiến đội bóng này phải chịu áp lực trong chuyến làm khách trên sân của Totteham. Mặc dù Aguero được cho là đã bình phục, nhưng anh và Nasri cũng chỉ có mặt ở trên băng ghế dự bị.

Đội chủ nhà đã khởi đầu rất thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 2, từ pha sút bóng căng thẳng hướng trung lộ cách khung thành chỉ khoảng 18m, thủ thành Schawarzer đã buộc phải đẩy bóng ra và Silva lao vào sút bồi tung lưới đội khách giúp Man City sớm vươn lên dẫn trước.



Có được bàn thắng sớm nên các cầu thủ Man City chơi khá bình tĩnh, thế trận khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu tương đối cân bằng. Tuy cầm được bóng nhưng Fulham cũng chưa cho thấy được các pha bóng tấn công sắc nét để tiếp cận khung thành của Joe Hart. Phút 16, Silva treo bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm, Dzeko đánh đầu ngay, bóng đi vào góc trái nhưng thủ thành Schwarzer đã kịp thời bắt gọn.

Mãi đến tận phút 31, Fulham mới có được tình huống sóng gió đầu tiên về phía khung thành đội chủ nhà. Từ đường tạt bóng của Duff, cơ hội được mở ra cho Sidwell, tiếc rằng cú kết thúc bằng đầu của cầu thủ này lại đưa bóng chạm cột dọc và đi ra ngoài. Một tình huống khiến hàng thủ của đội nhà phải giật mình.

Trận đấu diễn ra có phần hơi thiếu nhiệt, đến phút 44 Tevez có dường chuyền thuận lợi từ sát đường biên ngang phải vào trong vòng cấm địa cho Dezko. Tiền đạo người Bosnia quyết định dứt điểm ngay, bóng đi vọt xà. Góc sút của Dzeko quá hẹp và ở những tình huống dứt điểm ngay như vậy thì chỉ đủ sức để tạo cho khán giả sự tiếc nuối chứ rất khó thành bàn khi thủ thành đối phương đã đứng khép góc.

Ngay đầu hiệp 2, Man City đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng gia tăng cách biệt, tuy nhiên dường như đội chủ nhà đang gặp chút bế tắc khi các đường tấn công của họ cũng không thật sắc nét. Một vài tình huống Man City đã tiếp cận được vòng cấm của đội khách, nhưng cơ hội để các học trò Mancini có thể gia tăng cách biệt thì vẫn chưa thấy đâu trong khoảng 10 phút đầu tiên của hiệp 2.


Hiệp 2 là sự vượt trội của đội chủ nhà về thời gian kiểm soát bóng, Fulham cũng không đưa ra được các đợt phản công tốt, họ dần phải lùi xuống lo phòng thủ. Phút 69 Silva phát động đợt tấn công, anh chuyền bóng cho Clichy bên cánh trái và băng xuống nhận bóng trong vòng cấm địa, tiền vệ người Tây Ban Nha nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Fulham nhân đôi cách biệt.


1 phút sau bàn nhân đôi cách biệt, Silva ở vào vị trí tương tự với tình huống anh ghi bàn thứ 2 cho đội chủ nhà. Vẫn là một cú dứt điểm về phía cột dọc phải nhưng lần này bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Quá tiếc cho Silva, chút nữa anh đã có được cú hattrick ở trận đấu này. Với những gì đã diễn ra từ đầu trận thì có lẽ Man City đã chạm một tay vào chiến thắng ở trận này, khả năng phản công của Fulham đang rất mờ nhạt.

Phút 78, Dzeko đi bóng từ cánh trái xâm nhập vòng cấm địa, không có đồng đội lên hỗ trợ nên tiền đạo người Bosnia dứt điểm ngay bằng chân trái nhằm vào góc trái của khung thành, một cú sút thiếu chính xác đã đưa bóng đi vào cạnh lưới.


Đội hình ra sân

Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy, Garcia, Barry, Milner, Tevez, Silva, Dzeko

Fulham: Schwarzer; Riether, Hughes, Hangeland, Richardson; Duff, Sidwell, Karagounis, Dejagah, Ruiz; Berbatov

Tiếp tục cập nhật
Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông