Phòng khám nhi, bác sĩ nhi lợi nhuận gần 90.000.000 VNĐ/tháng từ việc hợp tác phân phối dầu cá trẻ em (Omega 3 kids) - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Phòng khám nhi, bác sĩ nhi lợi nhuận gần 90.000.000 VNĐ/tháng từ việc hợp tác phân phối dầu cá trẻ em (Omega 3 kids)

Phòng khám nhi, bác sĩ nhi lợi nhuận gần 90.000.000 VNĐ/tháng từ việc hợp tác phân phối dầu cá trẻ em (Omega 3 kids)

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Sunday, August 5, 2012 | 10:31

Chào Bác Sĩ.

Chúc Bác Sĩ có những giây phút online thật thú vị và nhiều năng lượng. Đầu tiên Chúng tôi muốn gửi đến Bác Sĩ lời chúc mừng vì Bác Sĩ đang đến rất gần và chuẩn bị chạm vào một cơ hội hợp tác, kinh doanh giúp doanh thu của Bác Sĩ  tăng lên rất nhiều lần mà Bác Sĩ không phải làm thêm bất kỳ việc gì khác ngoài việc khám và chữa bệnh như Bác Sĩ đã và đang làm hằng ngày.


Bác sĩ có tin vào điều Chúng tôi nói hay không? Để minh chứng cho điều Chúng tôi nói Chúng tôi mời Bác sĩ hãy đọc thật kỹ tất cả những câu từ trong bài viết này.


Chúng tôi hiện tại đang là một nhà phân phối độc quyền sản phẩm Omega 3 Kids hay còn gọi là dầu cá dành cho trẻ em dạng si rô duy nhất tại Việt Nam mà không có một loại sản phẩm nào có thể giống và so sánh được. Sản phẩm này được Bộ y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành tại Việt Nam, song song bên cạnh đó sản phẩm còn nhận được giấy chứng nhận về độ tinh khiết 99% không chứa các nguyên tố kim loại nặng nên rất tốt cho trẻ em sử dụng. Chúng tôi không bàn về công dụng cũng như nói nhiều về Omega 3 vì Chúng tôi hiểu rằng bác sĩ là người hiểu sâu sắc và biết rõ về sản phẩm này hơn Chúng tôi rất nhiều lần nên xin phép cho Chúng tôi không trình bày vấn đề này.



Trong phạm vi bài viết (thư ngỏ) này Chúng tôi sẽ dành phần lớn phân tích về lợi nhuận và cách thức hợp tác nếu bác sĩ đồng ý cùng phân phối sản phẩm này với Chúng tôi.


Chúng tôi mời bác sĩ xem ví dụ về một phòng khám nhi nếu chủ phòng khám hợp tác phân phối với Chúng tôi thì họ sẽ được gì?


Phòng khám nhi N.T.T chuyên khám và chữa bệnh cho em bé và thiếu nhi. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận và khám chữa bệnh trung bình cho 60 bệnh nhân. Trong đó có ⅓ tức là 20 bệnh nhân nhận được lời khuyên và mua sản phẩm Omega 3 kids (dầu cá trẻ em) từ phòng khám. Giá của mỗi hộp dầu cá trẻ em là 300.000 VNĐ. Như vậy tổng doanh thu của 20 hộp = 20 x 300.000 VNĐ = 6.000.000 VNĐ/ngày. Một tháng phòng khám làm việc 30 ngày như vậy tổng doanh thu cả một tháng về dầu cá là 6.000.000 VNĐ x 30 ngày = 180.000.000 VNĐ. Đây là số tiền gốc của sản phẩm. Với số tiền này chủ phòng khám sẽ nhận chiết khấu từ Chúng tôi là 15%. Như vậy 15% x 180.000.000 VNĐ = 27.000.000 VNĐ Và đây chính số tiền mà chủ phòng khám nhận được từ công việc phân phối sản phẩm dầu cá trẻ em cùng với Chúng tôi.



Woo...! Số tiền cũng không quá nhỏ đúng không bác sĩ?  nhưng trên thực tế so ra nhiều phòng khám, nhiều vị bác sĩ khám và chữa bệnh liên tục cả một tháng thì lợi nhuận vẫn chưa đạt được ½ số tiền này sau khi trừ các khoản chi phí. 27.000.000 VNĐ/tháng đây là con số trung bình chỉ tính mỗi ngày phòng khám chỉ tiêu thụ có 20 hộp dầu cá trẻ em, nhưng trên thực tế nhiều phòng khám và có thể là phòng khám của bác sĩ đây, mỗi ngày tiếp nhận hằng trăm bệnh nhân, như vậy con số 27.000.000 VNĐ sẽ  tăng và tỉ lệ thuận với số lượng bệnh nhân của phòng khám.


Đây là một nguồn thu nhập thêm cũng khá lơn, nhưng Chúng tôi biết với trường hợp của bác sĩ đây chỉ là một số tiền còn quá nhỏ so với doanh thu mà bác sĩ có được từ công việc hằng ngày của mình. Chính vì thế Chúng tôi sẽ dành cho bác sĩ (và chỉ riêng bác sĩ thôi vì bác sĩ là người đã đọc hết thông tin thư ngỏ này) một ưu đãi đặc biệt tuyệt vời hơn con số 27 triệu nhiều lần. Và Chúng tôi chỉ dành cho những người thiện chí như bác sĩ mà thôi. Nếu bác sĩ đọc xong bài viết này, thấy được những lời Chúng tôi phân tích là hợp lý và gọi điện thoại ngay cho Chúng tôi theo số máy 0938.91.97.39 để hẹn Chúng tôi gặp trực tiếp trao đổi kỹ hơn và ký hợp đồng hợp tác thì Chúng tôi sẽ xin ý kiến lên công ty để dành cho bác sĩ một ưu đãi đặc biệt nữa đó là cứ mỗi 3 hộp dầu cá trẻ em mà bác sĩ đặt hàng Chúng tôi sẽ tặng cho bác sĩ một hộp cùng loại. Và bây giờ Chúng tôi mời bác sĩ xem lại doanh thu từ ưu đãi mà Chúng tôi dành cho bác sĩ là bao nhiêu nhé. Mỗi tháng phòng khám N.T.T tiêu thụ 60 hộp dầu cá trẻ em (ví dụ trên) thì được tặng thêm 20 hộp cùng loại. Như vậy 20 hộp x 300.000 VNĐ = 60.000.000 VNĐ.



Wooo...!! Bây giờ thì bác sĩ đã thấy lợi nhuận khổng lồ rồi chứ. Tổng doanh thu mà phòng khám N.T.T nhận được mỗi tháng là 27.000.000 VNĐ + 60.000.000 VNĐ = 87.000.000 VNĐ (Tám mươi bảy triệu đồng). Và nếu như đây là phòng khám của Bác sĩ thì số tiền này chính la số tiền của bác sĩ. Bác sĩ hãy nghỉ xem, nếu phòng khám của bác sĩ khám liên tục trong 30 ngày/tháng thì liệu doanh thu đạt được có bằng con số 87 triệu này không? Có thể có và hơn con số này nhưng phần nhiều phòng khám thì con số 87 triệu/tháng là điều họ mơ ước. Và riêng phòng khám của bác sĩ thì sao? Nếu Chúng tôi mời bác sĩ cùng hợp tác, cùng phân phối sản phẩm dầu cá trẻ em và nhận 87 triệu/tháng từ việc này thì bác sĩ có thiện chí hợp tác với Chúng tôi không?



Đến đây có lẻ bác sĩ rất nghi ngờ vì sao Chúng tôi lại tốt với bác sĩ quá vậy? tại sao Chúng tôi không mời một người khác mà lại là bác sĩ? ...và còn nhiều câu hỏi khác nữa?.


Chính xác không sai. Chúng tôi mời bác sĩ hợp tác với Chúng tôi là bởi vì bác sĩ là BÁC SĨ và có phòng khám nhi riêng. Có một câu hỏi tế nhị Chúng tôi muốn hỏi bác sĩ là: “Chúng tôi không biết vì sao Chúng tôi bảo người khác cởi áo ra, đưa tay đây,...thì họ không bao giờ làm. Nhưng ngược lại hễ bác sĩ bảo với họ cởi áo ra, đưa tay đây,.. thì họ ngay lập tức nghe theo mà không một tí suy nghỉ.” Và Chúng tôi nhận thấy một lí do đơn giản là bởi vì bác sĩ là BÁC SĨ nên bác sĩ nói họ nghe còn Chúng tôi thì không. Đó cũng chính là lí do mà Chúng tôi tìm đến bác sĩ và với thiện chí muốn hợp tác để chia sẽ một phần lợi nhuận từ việc phân phối sản phẩm dầu cá trẻ em ngay tại phòng khám của bác sĩ.



Nếu bác sĩ là người kiên nhẫn đọc bài viết (thư ngỏ) này đến đây thì Chúng tôi tin chắc bác sĩ là người sẽ thành công và sẽ nhận được 87.000.000 VNĐ/tháng hoặc nhiều hơn nữa từ công việc hợp tác phân phối dầu cá trẻ em với Chúng tôi. Bác sĩ vừa khám chữa bệnh và vừa giúp rất nhiều bệnh nhân của mình chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị, tăng cường dinh dưỡng,...thông qua sản phẩm dầu cá trẻ em mà phòng khám của bác sĩ tư vấn và phân phối. (Một điều mà bác sĩ hãy yên tâm là chất lượng sản phẩm của Chúng tôi nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được bộ y tế Việt Nam cấp phép chứng nhận lưu hành, và nhiều bằng phát minh, sáng chế, chứng nhận sản phẩm khác. Đặc biệt sản phẩm của Chúng tôi hiện tại đang duy nhất và độc quyền (dầu cá dạng si rôi) trên thị trường không có một sản phẩm nào tương tự.). Chúng tôi sẽ trao đầy đủ tất cả chứng nhận và các giấy tờ khác liên quan đến sản phẩm nếu bác sĩ hợp tác với Chúng tôi.

Việc cuối cùng cần phải làm để bác sĩ có được 87.000.000 VNĐ/tháng hoặc hơn thế nữa. Đó chính là gọi điện ngay cho Chúng tôi theo số máy 0938.91.97.39 (Mr. Tình) để sắp xếp cho Chúng tôi một cuộc hẹn gặp trực tiếp để chốt lại những thỏa thuận, quyền lợi cũng như cách thức làm việc trước khi Chúng ta cùng ký hợp đồng hợp tác.



Thay mặt công ty Chúng tôi gửi đến bác sĩ cùng gia đình lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng, thành công và hạnh phúc. Rất mong nhận được phúc đáp và thiện chí hợp tác của bác sĩ thông qua số điện thoại: 0938 91 97 39 hoặc email: DoiTacChienLuoc24h@gmail.com. Website: www.DoiTacChienLuoc.tk và  www.DauCaTreEm.tk


Thông tin thêm: Trong những tháng cuối năm 2012 Chúng tôi đang nhận rất nhiều phần quà, và những ưu đãi đặc biệt từ nhà sản xuất sản phẩm dầu cá trẻ em cũng như doanh số. Chính vì thế Chúng tôi dành nhiều ưu đãi đặc biệt nếu bác sĩ tham gia phân phối cùng Chúng tôi trong gia đoạn này. Và Chúng tôi cũng cam kết với bác sĩ chúng tôi sẽ gửi phong bì trị giá 10.000.000 VNĐ/tháng cho bác sĩ nếu bác sĩ có thể giới thiệu cho Chúng tôi những người thân, người bạn, đồng nghiệp của bác sĩ tham gia phân phối sản phẩm này với Chúng tôi. Khi Chúng tôi thỏa thuận và ký thành công hợp đồng Chúng tôi sẽ gửi ngay phong bì cho bác sĩ.


Vì thế hệ trẻ Việt Nam hãy giúp đỡ cho họ có trí tuệ, sức khỏe và thông minh bằng cách hợp tác phân phối với Chúng tôi dòng sản phẩm dầu cá trẻ em dạng si rô (Omega 3 Kids).


Chúng tôi gửi cảm ơn chân thành đến bác sĩ đã quan tâm và xem hết thư ngỏ này. Mong gặp bác sĩ trong thời gian sớm nhất.

Chào thân ái và hợp tác.
Trưởng phòng kinh doanh

(đã ký)


Triệu Hoàng Tình



Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông