Nàng muốn tâm hồn, chàng muốn...ngực? - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Nàng muốn tâm hồn, chàng muốn...ngực?

Nàng muốn tâm hồn, chàng muốn...ngực?

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Wednesday, July 4, 2012 | 21:14


Nàng có thể cho rằng chàng thật sự quá thực dụng và háo sắc nhưng thực tế nên hiểu rằng, đó đơn giản là sự khác biệt giữa hai phái.
Trong khi bạn mê mải gán vô số tội lỗi cho người đàn ông, họ vẫn lẳng lặng sống tiếp cơn nhút nhát của mình, chẳng một lần nào dám lên tiếng tự bào chữa cho mình. Nhưng thực ra, mọi điều phụ nữ gọi là tội lỗi của phái mạnh, có thể không đáng gọi là tội lỗi nếu chúng ta chịu nhìn nhận đó chỉ là những khác biệt. Bởi thế mà người ta thường nói: “Đàn ông mơ về tình dục, đàn bà mơ về đám cưới” hay“Phụ nữ muốn thấy status, phái mày râu muốn núi đôi”…
Khác biệt 1: Phụ nữ muốn tâm hồn, đàn ông muốn “núi đôi”?

Khi khám phá mọi bề của đối tượng mà bạn thích, chỉ số sung sướng của bạn bằng đúng vạch đỏ hân hoan của người đàn ông đang ngắm một cặp tuyết lê gợi cảm.

Phụ nữ thường coi trọng tới tâm hồn nhưng anh ấy lại muốn thấy vào vòng một của đối phương (Ảnh minh họa)
Chúng ta có quyền so sánh về sự chênh lệch cảm nhận duy mỹ giữa hai giá trị, tạm gọi một bên là thanh cao, bên kia là tầm thường, mà bỏ qua quyền thắc mắc từ phía người đàn ông. (Thực ra họ cũng từng băn khoăn “tại sao sự tò mò lại đem lại niềm vui đến thế cho các cô gái?”). 

Người phụ nữ muốn nhìn thấy tâm hồn của anh ta, anh ta thì lại muốn thấy vòng 1 của cô ấy. Anh ta lúc này hoàn toàn giống một đứa trẻ được hỏi: Cháu thích đi du lịch hay ăn kẹo? Đứa trẻ trả lời ngay “kẹo” mà không cần biết “du lịch” là gì. Hình như người lớn cũng có tí vấn đề khi cho “du lịch” và “kẹo” vào một nhóm.

Khác biệt 2: Đàn ông muốn ân ái với càng nhiều bạn tình càng tốt?

Các chàng thích nói về nguyện vọng đó, và mơ về nó như một chiến tích. Phụ nữ không thích nghe về giấc mơ này, mặc dù biết chàng đang thêu dệt thêm. Sự thực là chinh phục nhiều bạn tình như một tiêu chuẩn của bản lĩnh đàn ông, một visa để chàng nhập vào cộng đồng mày râu. 

Chàng cần có một “bộ cánh” bên ngoài số đông, sâu thẳm bên trong chàng hay mơ tưởng về một bạn tình gắn bó duy nhất. Nhưng chàng không bao giờ biết rõ phẩm chất một bạn tình lý tưởng cho mình cần phải như thế nào. Chỉ biết rằng nàng tuyệt vời vì nàng là ẩn số vô hình.
Nàng muốn tâm hồn, chàng muốn...ngực?
Đàn ông nghĩ về tình dục còn phụ nữ lại luôn mơ về đám cưới (Ảnh minh họa)
Khác biệt 3: Đàn ông liên tục nghĩ về tình dục, trong khi phụ nữ không ngừng nghĩ về đám cưới?
Không sai! Đàn ông nghĩ về tình dục nhiều hơn, bởi vì theo các nhà khoa học, so với các nàng thì các chàng chú ý nhiều hơn đến nhu cầu của bản thân. Trong khi đó phụ nữ lo lắng nhiều hơn tới nhu cầu của xã hội.

Phái đẹp phải dìm mong muốn của mình xuống hàng thứ yếu, để rào đón ý kiến và hơi hướng của đám đông. Đám cưới là một món quà “hướng ngoại”, chị em chúng ta thấy hạnh phúc khi có người khác làm chứng rằng mình đang hạnh phúc. Phái mạnh không cần đi vòng.

Khác biệt 4: Tột đỉnh ở nam giới là vô tội vạ?

“Với anh ta thì “đỉnh” nào mà chả như “đỉnh” nào. Dễ như không!”,chị em đã từng thốt lên đầy ghen tị. Phụ nữ thì ngược lại, “tột đỉnh” đã hiếm hoi lại còn kén chọn đối tượng cảm xúc. Khi phụ nữ có được một mối quan hệ ổn định họ dễ lên “đỉnh” hơn. Sự thoải mái tin tưởng giúp họ “thuận buồm xuôi gió”.

Trong thâm tâm, đối với các Adam, không hẳn “đỉnh” nào cũng giống “đỉnh” nào, nhưng thú nhận điều này không hề dễ. Phái mạnh không có khiếu trong việc bày tỏ rằng mình sâu sắc và sâu nặng.

Giống như phụ nữ, họ cũng có thể rơi vào tình trạng nghiện mộtbạn tình. Anh ta có thể có nhiều lựa chọn, nhưng các mối quan hệ khác chỉ như những vệ tinh nhỏ bay xung quanh một tâm điểm chói sáng.

Khác biệt 5: Đàn ông muốn tình dục thuần túy, nhưng phụ nữ muốn yêu?

Phái mạnh sợ trách nhiệm, sợ sứ mệnh nghiêm túc, chính vì thế họ muốn lái về hướng tình dục hơn là tình yêu. Còn phụ nữ? Chúng ta chưa đủ dũng cảm để ghi nhận sự hiện diện của “tình dục một bề”.
Nàng muốn tâm hồn, chàng muốn...ngực?
Đàn ông muốn tình dục thuần túy trong khi phụ nữ lại muốn được yêu (Ảnh minh họa)
Đôi khi chúng ta nấp dưới bóng râm của Tình yêu để ngoặc tay với Tình dục. Các chàng thì ngược lại, nấp dưới bóng Tình dục mà vẫn sánh bước cùng Tình yêu. Vậy thì ai thiệt hơn ai?

Khác biệt 6: Đàn ông lười biếng, phụ nữ có khiếu âu yếm vượt trội hơn?

Một nghiên cứu gần đây nhất đã chứng minh, nhu cầu được âu yếm của các chàng mạnh hơn ở phái nữ. Các chàng thích được vuốt ve kể cả lúc ngoài ân ái.

Một số đàn ông chia sẻ, thời lượng âu yếm của họ nhiều hơn bạn tình.

Bề ngoài tưởng rằng các Eva là fan của khúc dạo đầu, họ muốn kéo dài nó mãi mãi. Nhưng thực tế phụ nữ nghi ngờ những Adam tỏ ra câu giờ trong khúc âu yếm. Các nàng muốn đi nhanh đến hồi kết để xem nó ấn tượng đến thế nào?

Hóa ra Eva mới là thủ phạm thỉnh thoảng đột ngột cắt bớt đi khúc dạo đầu nếu Adam không giỏi ước lượng về bản thân.

Những khác biệt giữa đàn ông và đàn bà đang dần được làm sáng tỏ dưới góc nhìn khoa học. Khi hiểu những “tội lỗi nặng nề” có thể chỉ là khác biệt về giới hạn, bạn sẽ nhẹ nhàng và tung tẩy hơn trong cả tình dục và tình yêu…

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông