Hà Hồ nức nở vì Tiêu Châu Như Quỳnh - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Hà Hồ nức nở vì Tiêu Châu Như Quỳnh

Hà Hồ nức nở vì Tiêu Châu Như Quỳnh

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Monday, July 30, 2012 | 09:14


(VOV) - Dù đã đứng trên nhiều sân khấu ca nhạc khác nhau và được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt nhưng Như Quỳnh cũng không giấu được xúc động khi được cả 4 HLV chọn.



  • Sinh năm 1992, Tiêu Châu Như Quỳnh là một gương mặt hiếm hoi được đặc cách vào thẳng vòng 120 người của cuộc thi The Voice 2012. Trước khi đến với The Voice, cô ca sĩ trẻ đã giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009 và không ít lần gây chú ý với người yêu nhạc qua những ca khúc như “Hai người một giấc mơ”, “Vẫn mãi mơ hoài”...
    Là cháu gái của ca sĩ Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh muốn đến với cuộc thi không phải vì danh tiếng vốn có mà mong được khẳng định giọng hát của mình. Áp lực với cô gái này là không nhỏ khi những giọt nước mắt tuôn rơi khi cô được 4 huấn luyện viên quay ghế lại.


    Tiểu Châu Như Quỳnh

    Hồ Ngọc Hà bật khóc nức nở: “Hà là người không giấu diếm được cảm xúc của mình, mặc dù biết rằng giây phút này lên TV thì không đẹp nhưng thà không đẹp để được sống thật với cảm xúc của mình còn hơn. Bạn làm cho tôi trở thành khán giả chứ không phải là HLV nữa. Hãy biến những sự lo sợ của mình thành con át chủ bài của vị HLV đó mặc dù họ còn rất nhiều giọng ca hay. Bạn hát như đây là lần cuối cùng bạn đứng trên sân khấu”.
    Ca khúc “I will survive” với những đoạn chuyển tone cực khó nhưng cô đã làm được. Ca khúc hoàn hảo khiến mọi người đều phải bối rối. Kể cả huấn luyện viên trầm tính Trần Lập: “Kể cả những người chuyên nghiệp nhất cũng phải rung động trước phần biểu diễn của em. Anh khâm phục vì em rất tập trung, bản lĩnh. Anh rất muốn được nâng cao tài năng của em”.
    Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là người giúp đỡ Thu Minh bước lên ngôi vị nữ hoàng của Bước nhảy hoàn vũ với những ca khúc nhạc nền: “Em làm chị bấn loạn, bản thân chị bị rối và chị bị giằng xé, trong đội chị có rất nhiều giọng nữ nhưng chị vẫn chọn em, nếu em không ngại thì hãy về đội chị”.
    Vẻ ngoài cá tính, giọng hát với những nốt xử lý hoàn hảo và niềm đam mê bộc lộ con người của Tiêu Châu Như Quỳnh, không nghi ngờ cô là quân át chủ bài của đội Hà Hồ.
    Hà Hồ cùng khóc với Tiểu Châu Như Quỳnh
    Tập 4 Vòng Giấu mặt xuất hiện rất nhiều giọng ca “khủng” và Thiều Bảo Trang cũng là một trong số đó. Cô sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội đã từng tham gia cuộc thi Sao Mai toàn quốc và đạt giải ca sỹ trẻ triển vọng năm 2011.
    Đến với Giọng hát Việt bằng một ca khúc gắn liền với họa my nước Anh Adele – “Rolling in the deep”, Bảo Trang khẳng định mình không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có giọng hát khiến cả 4 huấn luyện viên đều thèm muốn.
    Ở Bảo Trang hội tụ đủ tố chất của một ngôi sao khi Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em rất đẹp, hát rất hay, em dư tố chất để trở thành ngôi sao. Dù em có không chọn ai thì em vẫn sẽ trở thành ngôi sao”.
    Trần Lập cũng đồng ý với Mr Đàm: “Các anh chị này đã có đầy đủ vẻ đẹp rồi, em cũng đẹp không kém gì các anh chị ở đây nhưng anh biết em còn nhiều khả năng khác nữa, anh rất muốn mời em vào đội”.
    Giọng hát của Bảo Trang là điều không thể phủ định trên sân khấu Giọng hát Việt 2012. Tuy nhiên, chỉ có Hà Hồ mới tìm ra điểm tương đồng với Bảo Trang: “Chúng ta có một điểm tương đồng nhưng chị không đẹp bằng em. Điểm tương đồng là độ dài còn độ mướt là em hơn chị. Mà đôi chân dài đó chỉ có chị mới xử lý duyên dáng trên sân khấu. Em sinh ra không phải để mờ nhạt mà để lại dấu ấn trong lòng công chúng nên em hoàn toàn có thể thành công sau cuộc thi này!”.
    Thu Minh cũng không hề muốn chịu thua để giành được giọng hát này: “Tôi đã phải đấu tranh tư tưởng vì tôi không muốn mất lòng ai cả. Ở đây ai cũng tốt, cũng có kinh nghiệm. Tôi phải công nhận em sở hữu quá nhiều điểm tương đồng với Hà Hồ nhưng em cần tìm những gì mới hơn cho em để thu nhập vào. Độ dài bên ngoài em tương xứng với Hồ Ngọc Hà nhưng độ dài giọng hát em tương xứng với chị”.
    Kết quả cuối cùng, Bảo Trang lựa chọn về với Hà Hồ.
    Thí sinh Bùi Anh Tuấn đến từ Hà Nội nhưng hiện đang là sinh viên Nhạc viện TP. HCM. Năm 2011, Anh Tuấn đạt giải nhất cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình. Là một trong những thí sinh hiếm hoi lựa chọn bài hát Việt để thể hiện, Bùi Anh Tuấn đã mang đến ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ đều muốn có được anh chàng với vẻ ngoài lãng tử này.
    Bùi Anh Tuấn
    Thu minh ví Anh Tuấn giống như chàng hoàng tử, không những có bạch mã mà còn có một thanh gươm báu rất sắc bén. Đàm Vĩnh Hưng lại thán phục giọng hát của Anh Tuấn: “Em chưa bước ra khỏi cuộc thi mà em đã có fan nhiều thế này rồi. Em chuyển tone và đẩy cao trào của bài hát lên một nốt mà anh không dám tưởng tượng là em có thể hát được nốt đó. Em vào đội anh, em chiến đấu với những thí sinh còn lại và dù em có ra đi anh sẽ không bỏ rơi em và đó là một điều chắc chắn. Đội anh đang rất cần em để hoàn thiện bức tranh”.
    Hà Hồ cũng xúc động: “Em cần chị Thu Minh ở cạnh để nắm chặt tay em để em không bị rụng rời bởi giọng hát và vẻ thư sinh của bạn ấy. Khi chúng tôi quay lại tất nhiên là chúng tôi cần bạn, ai cũng có chiến lược. Tôi không muốn tranh cãi, bạn phải quyết định bằng lý trí, đừng quyết định bằng con tim. Tôi biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ ở trên sân khấu vì chị cũng mỏng.
    Và sự mỏng manh quyến rũ của Hà Hồ đã chiến thắng Đàm Vĩnh Hưng.Hai vị trí còn lại hoàn thiện đội hình 14 người của Hồ Ngọc Hà là Trần Hồng Dương (thành viên nhóm nhạc M4U) và Phạm Hữu Thuận đến từ TP. HCM. Khán giả yêu nhạc trẻ đã không còn xa lạ với nhóm M4U với sự hòa ca của các thành viên. Lựa chọn ca khúc “Anh sẽ nhớ mãi”, Hồng Dương đã được Hà Hồ đưa về đội của mình.
    Phạm Hữu Thuận bắt đầu hát từ năm lớp 10. Bài hát dự thi “At last” mang đến sân khấu sự mới lạ vì không phân biệt được giới tính. Hồ Hà cho biết: “Tôi ngần ngại ở những nốt đầu tiên vì tôi không biết giọng nam hay nữ nhưng tôi cần giọng lạ vì lạ có thể biến thành hay”.
    14 chiến binh của Hồ Ngọc Hà có rất nhiều giọng ca khủng. Có thể kể đến cô gái mạng Thái Trinh, Trang Quốc Cường, Đỗ Xuân Sơn, Đinh Thị Thanh Hương, Đào Bá Lộc… và mới nhất là Tiểu Châu Như Quỳnh cùng Thiều Bảo Trang và Bùi Anh Tuấn. Các thí sinh và huấn luyện viên đang tích cực tập luyện cho vòng đối đầu sẽ bắt đầu chiếu vào ngày 19/8/2012./.



  • Tin nhanh trong ngày
     "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
    Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
    Chia sẻ bài viết này lên :

    0 nhận xét:

    Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

    Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

    Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

    Thế giới sao - Sao Việt

    Blog Nuôi Dạy Con

    Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

     
    Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
    Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
    Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

    Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông