Palestine lấy tên tổng thống Nga đặt tên đường - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Palestine lấy tên tổng thống Nga đặt tên đường

Palestine lấy tên tổng thống Nga đặt tên đường

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Wednesday, June 27, 2012 | 20:29


TTO - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã rất “bối rối” sau khi chính quyền Palestine lấy tên ông đặt tên cho một con đường tại thành phố Bethlehem ở Bờ Tây - nơi được xem là chốn sinh thành của Chúa Jesus.
Tổng thống Putin trong chuyến thăm tới Bethlehem - Ảnh: Ria
Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas ngày 26-6 cho hay thị trưởng Bethlehem quyết định đặt tên một con đường dẫn vào trung tâm thành phố theo tên ông Putin để thể hiện sự trân trọng của người dân Palestine với cá nhân tổng thống và nhân dân Nga.
“Tôi hoàn toàn bất ngờ” - ông Putin, người vừa kết thúc chuyến công du hai ngày tới Trung Đông lần đầu tiên sau 7 năm, phát biểu khi được thông báo về vinh dự trên.
Nhà lãnh đạo Nga cũng hóm hỉnh đùa rằng “tôi muốn sống lâu hơn nữa” bởi thông thường tên các chính trị gia chỉ được thế hệ sau lấy đặt cho những con đường khi họ đã mất.
Theo ông Abbas, tại Jericho - một thành phố khác của Palestine - cũng có một con đường mang tên Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, người từng đến thăm đất nước Trung Đông này vào tháng 1-2011.
Ngoài con đường tại Palestine, tên tổng thống Nga còn được đặt cho nhiều thành phố khác, trong đó có một đại lộ ở thủ đô Grozny, Chechnya.
NGUYÊN PHẠM (Theo Ria)

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Thường xuyên nhấn F5 để cập nhật tin mới 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông