Thì thầm chuyện làm đẹp - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Thì thầm chuyện làm đẹp

Thì thầm chuyện làm đẹp

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Monday, May 28, 2012 | 16:38

Hay đi chụp hình cho trẻ em nên tớ gặp và nghiệm ra nhiều điều thú vị về tâm lý của những phụ nữ ở độ tuổi làm mẹ.
Hà Kin

Đa phần các chị bạn của tớ thấy lúc nào cũng bận rộn với trăm thứ việc, nhìn chung là mệt mỏi. Thời đại này, trừ khi lấy được đại gia, còn lại chẳng ai muốn đi làm cả, ai cũng muốn ngồi nhà mát mẻ chơi cho nó sướng thôi. Do vậy, phụ nữ nói chung đều tất bật và lo toan giữa chồng con và công việc. Chẳng còn chút thời gian để chăm lo lấy bản thân nữa, việc làm đẹp cho bản thân thì lại càng ít.

Với những người đã có gia đình, câu chuyện lúc nào cũng là chuyện chồng con, ông bà nội ngoại, công việc đồng nghiệp, chuyện vui thì ít mà cằn nhằn thì nhiều. Về nhà thì băn khoăn tự nhủ "Làm sao cho vừa lòng chồng? Làm sao để chồng lúc nào cũng thấy mình là đẹp nhất?".


Ảnh minh hoạ - Hà Kin.


Mà đàn ông kể cũng lạ, người thích vợ mình đẹp để vừa có hứng, vừa tự hào với thiên hạ. Nhưng cũng có anh thì rất khó tính, quan trọng là vợ chỉ cần chăm lo nhà cửa cơm nước đầy đủ, còn lại xinh đẹp để sau. Nên mới có chuyện là nhiều chị thích sắm cái này, mua cái kia để làm đẹp, thích đi chụp ảnh để lưu giữ lại vẻ đẹp của mình nhiều khi phải giấu chồng. Còn có những chị lại xuề xòa quá, chỉ biết có gia đình và công việc nên đã quên mất chăm sóc cho nhan sắc của mình.

Bi kịch của chúng ta là đôi khi không biết làm đẹp cho ai nữa. Điều này làm tớ nhớ tới một câu nói của Will Rogers: “Too many people spend money they haven’t earned, to buy things they don’t want, to impress people they don’t like - Quá nhiều người tiêu những đồng tiền không phải do họ kiếm được, mua những thứ họ không muốn, để gây ấn tượng với những người họ không thích”.

Đây không phải là một câu nói về nhan sắc, nhưng nó có thể áp dụng cho việc làm đẹp mà không biết để... cho ai. Trong khi có lẽ một sắc đẹp đáng giá nhất với mỗi người, là khi người ấy cảm thấy mình thật sự đẹp, khi mình đi làm đẹp, chứ không phải chỉ để lo rằng người khác đang nghĩ gì về nhan sắc của mình.

Em mãi xinh
Với mình, một người phụ nữ đẹp là khi họ tự tin vào hình thể của mình. Chỉ như vậy thì họ mới mãi xinh tươi và trở nên quyến rũ dù ở bất cứ đâu, trong mọi hoàn cảnh.


Ảnh minh hoạ - Hà Kin.


Có nhiều người con gái tớ biết có nhan sắc không hề theo chuẩn "đại gia". Ấy thế mà đẹp thật nhé, có lẽ vì cách chị ấy cười rạng rỡ, cách chị ấy nói chuyện rất thông minh và đặc biệt là sự tự tin. Cho dù có lúc chị ấy xuất hiện giữa cả rừng người đẹp theo chuẩn "đại gia" mà chị ấy vẫn nổi bật và có vẻ tự hào rất riêng của mình. Đàn ông cứ thế mà chết rần rần trước chị.
Vậy tại sao có rất nhiều người cứ bị áp lực phải làm đẹp bằng mọi giá? Tốn quá nhiều tiền vào việc thẩm mỹ mà chồng vẫn làm ngơ vậy? À, đầu tiên có thể là vì chồng mấy chị ấy "lăng nhăng" thành bản chất, cái này thì khó đỡ rùi. Nhưng nhì có thể là, các chị ấy bị thiếu mất đi vẻ quyến rũ từ bên trong của chính mình rồi!
Bản thân tớ cũng không phải là một người đẹp theo chỉ tiêu đại gia, nhưng quả thật tớ luôn nghĩ rằng mình có làm đẹp thì cũng là phải cho mình trước tiên. Quan trọng là tớ luôn tin mình có thể làm cho những người mình gặp cảm nhận được cái đẹp của tớ. Nói thế không có nghĩa là tớ không quan tâm đến quần áo hay mỹ phẩm, là con gái cả mà, có ai lại không thế chứ. Nhưng việc làm đẹp của tớ rất đơn giản và nó phải xuất phát từ mục đích của tớ, đôi khi chỉ cần chạy bộ một chút, tập yoga khoảng 30 phút hay ăn một hộp sữa chua có collagen là tớ thấy mình thoải mái lắm rồi.

Với tớ, vẻ đẹp tự nhiên là số một, mà "tự nhiên" ở đây là một vẻ đẹp từ tâm hồn bên trong, một vẻ đẹp đáng quý và sẽ không có một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào có thể thay đổi được. Và đó cũng là một vẻ đẹp vĩnh cửu nhất. Hãy làm đẹp cho chính mình và hãy sống thoải mái để mình luôn mãi xinh tươi. 



Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông