LG ra mắt OLED TV tại Monaco - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » LG ra mắt OLED TV tại Monaco

LG ra mắt OLED TV tại Monaco

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Friday, May 25, 2012 | 10:02

Tập đoàn LG có trụ sở tại Vương quốc Monaco đã chính thức ra mắt mẫu OLED TV EM9600. Đây là model sở hữu màn hình OLED lớn nhất và mỏng nhất thế giới.


Phiên bản chính thức có thay đổi so với sản phẩm trình diễn tại CES 2012
đã đưa ra mẫu thiết kế cuối cùng dành cho siêu phẩm OLED TV được mong chờ nhất trong năm của hãng tại Monaco. Sản phẩm chính thức đã có chút thay đổi so với những gì mà LG đã trình diễn tại CES 2012 hồi đầu năm.

Độ dày màn hình của mẫu TV nói trên đo được chỉ 4mm, rất mỏng so với các model LED được cho là mỏng nhất trên thị trường nghe nhìn hiện nay. Sở dĩ có được độ mỏng tối ưu như vậy là vì các chuyên gia của LG đã sử dụng tấm ốp lưng làm từ sợi carbon tổng hợp thay vì nhựa như trước đây nên đã loại bỏ được thêm 1mm độ dày. Vì thế, trọng lượng màn hình cũng giảm xuống, chỉ nặng 10 kg.
Hệ thống cổng kết nối cũng được chuyển xuống dưới chân đế để độ mỏng màn hình được đảm bảo đồng đều ở mọi vị trí.

EM9600 cũng sở hữu nhiều tính năng hoàn hảo nhờ trang bị nền tảng SmartTV 2012 thông minh cải tiến mới và bộ xử lý lõi kép cho tương tác mượt mà hơn. Điều khiển từ xa nhận diện giọng nói và kiểm soát hành động giúp trải nghiệm các chương trình giải trí trên truyền hình tốt hơn. Người dùng chỉ việc vẩy tay hoặc ra lệnh thoại, màn hình lập tức chuyển đổi.

Kết hợp giữa công nghệ 3D thụ động FPR độc quyền và công nghệ WOLED (OLED trắng), EM9600 có thể trình diễn hình ảnh 3 chiều xuất sắc. Độ tương phản đạt mức 100.000.000:1 và thời gian đáp ứng nhanh gấp 1000 lần so với LCD thông thường vì vậy có thể tạo ra một tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh mới trong tương lai.

Công nghệ WOLED hay WRGB là đỉnh cao sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển của LG. Công nghệ này hoạt động dựa trên sự phân tách các điểm ảnh có màu trắng kết hợp 3 màu cơ bản để hoàn thiện hơn khả năng tái tạo các dải màu. Thông qua một bộ lọc sắc chất lượng cao đã cho hình ảnh sống động, tự nhiên và thoải mái với mắt người xem.

Trái ngược với chế tạo màn hình hiển thị LCD hay LED, công nghệ OLED không cần tới hệ thống đèn chiếu nền do chúng có khả năng tự phát sáng và điều chỉnh nên OLED TV có thể cho hình ảnh đẹp ở mọi góc nhìn hay trong điều kiện thừa sáng.

So sánh công nghệ OLED thường với WOLED
Khung viền siêu mỏng
Quỳnh Anh

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông