Đàn ông thích phụ nữ có vẻ ngố - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Đàn ông thích phụ nữ có vẻ ngố

Đàn ông thích phụ nữ có vẻ ngố

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Thursday, May 31, 2012 | 17:13

Đàn ông dường như được lập trình để tìm kiếm những phụ nữ có vẻ ngốc nghếch, bởi khi đó con đường chinh phục của họ sẽ dễ dàng hơn, một nghiên cứu vừa tiết lộ.

Nhóm nghiên cứu cho biết, về cơ bản, đàn ông là loài thay đổi rất ít kể từ thời tiền sử, khi mà mục tiêu tối thượng của họ vẫn là sinh sản.



Các nhà khoa học Mỹ đã nói chuyện với một nhóm đàn ông và phụ nữ, để lập ra danh sách 88 yếu tố khiến cho phụ nữ "dễ bị lợi dụng" hoặc "đang muốn được người khác chú ý" - như những người thích cắn môi hoặc trông ngốc nghếch.

Sau đó, nhóm khoa học ở đại học Texas-Austin cho 76 người đàn ông khác xem các bức ảnh của phụ nữ đang thể hiện những hành vi hoặc đặc điểm này, và yêu cầu họ đánh giá mức độ ham muốn đối với các cô gái ấy.

Kết quả là, đàn ông không cho rằng các đặc điểm thể chất của phụ nữ - như thấp - là hấp dẫn.
Thay vào đó, các đặc điểm về tâm lý - chẳng hạn như các cô gái còn non nớt hoặc kém thông minh - sẽ được đánh giá cao hơn. Phái mạnh cũng xếp những cô gái này hấp dẫn hơn những cô gái được mô tả là thông minh.
Tuy nhiên, sự hứng thú của đàn ông giảm mạnh khi được hỏi liệu họ có thích theo đuổi mối quan hệ lâu dài với một cô gái "ngố".

Chuyên gia tâm lý Jean Hannah Edelstein cho biết: "Không phải là công thức hay để có một mối quan hệ hạnh phúc nếu lựa chọn bạn đời dựa trên những gì bạn cảm nhận về sự thua kém của người ấy".

T. An

Tin nhanh trong ngày
 "Cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất trong ngày" 
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông