Hà Tĩnh: Hàng tạ thịt bò, cá to từ trên trời rơi xuống - Tin Nhanh Trong Ngày, Tin Tức Trong Ngày, Tin 24h, News day, Tin bóng đá, Tin xã hội, Tin thể thao
Đọc tin nhanh :

KINH TẾ

Video nổi bậc trong ngày

Home » » Hà Tĩnh: Hàng tạ thịt bò, cá to từ trên trời rơi xuống

Hà Tĩnh: Hàng tạ thịt bò, cá to từ trên trời rơi xuống

Written By Triệu Hoàng Tình - Chuyên gia nhân hiệu on Monday, April 30, 2012 | 18:03

Hàng tạ thịt bò, một lượng lớn cá leo và chim được thả ngay trong đêm tại đập tràn của hồ Kẻ Gỗ, thuộc địa bàn xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Và ngay ngày hôm sau, người dân sống xung quanh vùng đã chia nhau mang về ăn, mặc dù chưa rõ nguồn gốc từ đâu…





Vừa qua, một số trẻ đi chăn bò tại vùng hồ Kẻ Gỗ phát hiện một số lượng chim lớn được thả ở đây nên đuổi bắt và sau đó lại phát hiện thêm các bao tải đựng thịt bò đã được luộc chín. Bà con sống xung quanh vùng này tập trung lấy hết số thịt bò mang về ăn.



Hố nước ngay dưới chân đập tràn sự hồ Kẻ Gỗ - nơi phát hiện thịt bò trôi nổi 



Một số thịt bị chìm xuống dưới đáy hố nước cũng được người dân lặn lấy hết. Sau đó người dân lại phát hiện thêm một số cá leo được thả trong hồ Kẻ Gỗ, nhiều người nhanh tay bắt được những con đang ngắc ngoải, số còn lại bà con mang lưới vây bắt... Số cá leo được thả ở đây đều rất to, mỗi con ước chừng 6 đến 7 kg.



Điều đáng chú ý ở đây là số thịt bò và cá leo lại được đổ ngay đầu nguồn nước của huyện Cẩm Xuyên. Chưa xác định được nguyên nhân nhưng đây là một sự việc hết sức đáng nghi ngờ.



Chúng tôi tìm đến xóm 12, xã Cẩm Mỹ, tình cờ được gặp anh Toán là một trong những người chứng kiến sự việc kể lại: “Lúc đấy khoảng giữa trưa sau khi nhậu xong tôi với mấy người bạn kéo nhau lên hồ Kẻ Gỗ để tắm thì thấy bà con đang thi nhau lặn lấy thịt bò, có người còn rủ tôi lấy lưới lên vây bắt cá leo nhưng do có chén nên tôi không về…”.



Cũng theo anh Toán và một số bà con trực tiếp lấy thịt bò và cá về ăn thì đến thời điểm này chưa có biểu hiện lạ gì về sức khỏe sau khi ăn.



Ngày 24/4, ông Lê Quang Nghĩa - Chủ tịch UBND xã Cẩm Mỹ cho biết: “Chúng tôi cũng nhận tin báo khá sớm và đã cùng cán bộ công an lên kiểm tra, xác minh. Khi phát hiện cá leo và chim thì tôi nghĩ là người dân theo đạo nào đó họ phóng sinh, nhưng lại có cả thịt bò nữa nên cũng rất băn khoăn…”.



Anh Trung là cán bộ xã Cẩm Mỹ được cử lên để xác minh sự việc nói: “Lúc tôi đến vẫn còn nhiều thịt bò lắm, khoảng hơn hai tạ, thịt bò đều được luộc chín, tẩm thứ bột trắng trắng và cho vào mấy cái bao tải. Nhưng đến chiều thì người dân chia nhau lấy hết thịt bò mang về ăn…”.



Việc ai đó đem hàng tạ thịt bò, chim và cá leo đổ ngay đầu nguồn nước vào ban đêm là một hiện tượng hết sức đáng nghi nghờ. Trước sự việc trên, rất mong các cấp các ngành chức năng, đặc biệt là chính quyền xã Cẩm Mỹ nhanh chóng điều tra làm rõ để kịp thời ngăn chặn các hiện hượng diễn biến tiếp theo nếu có, đồng thời khuyến cáo nhân dân không nên sử dụng thực phẩm đã bị thải loại, không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sinh thái.



Theo Hà Tĩnh Online
Tin Nhanh Trong  Ngày
Chia sẻ bài viết này lên :

0 nhận xét:

Mời bạn cho ý kiến về bài viết.

Quảng cáo bạn xuất hiện ở đây. Hotline: 0938 91 97 39

Nàng - Chuyện Yêu - Chuyện Ấy

Thế giới sao - Sao Việt

Blog Nuôi Dạy Con

Liên hệ quảng cáo 0938 91 97 39

 
Xem tốt nhất với trình duyện Firefox, Google Chrome và Explorer phiên bản mới nhất
Đơn vị chủ quản: IMVCorp - Email: TinNhanhTrongNgay@gmail.com - Webiste: www.TinNhanhTrongNgay.net- Liên hệ quảng cáo: 0938 91 97 39
Một sản phẩm của IMVCorp - Vua Dầu Dừa - Dầu Dừa Nguyên Chất

Websiteđang chạy thử nghiệm chờ xin phép của Sở Văn Hóa Thông Tin và Truyền Thông